ถามนักโภชนาการ: แหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดคืออะไร?

หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนที่มีส่วนผสมเดียว แต่ไม่ต้องการรสชาติหรือกลิ่นที่รุนแรง เราขอแนะนำ NorCal Organic Premium Pea Protein เราให้คะแนนผงโปรตีนนี้สูงที่สุดในด้านรสชาติ กลิ่น หรือเนื้อสัมผัสที่ค้างอยู่ในคอน้อยที่สุดหรือไม่มีเลยเมื่อผสมในสมูทตี้ ผงโปรตีนถั่วอีกชนิดที่อยู่ในอันดับต้นๆ ของเราคือ NOW Sports Pea Protein มีโปรตีนสูงกว่า 24 กรัมต่อมื้อ และเป็นหนึ่งในตัวเลือกธาตุเหล็กที่สูงที่สุด โดยให้ความต้องการเกือบครึ่งหนึ่งของความต้องการรายวันต่อมื้อ นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่เป็นกลางซึ่งไม่เป็นชอล์กเหมือนผงโปรตีนอื่นๆ เราชอบผงโปรตีนที่ไม่ปรุงรสนี้ผสมลงในสมูทตี้และขนมอบเพื่อเพิ่มโปรตีน สูตรบางสูตรยังรวมถึงโปรตีนผสม โปรไบโอติก เอนไซม์ย่อยอาหาร สารผสมต้านอนุมูลอิสระ และสารปรับตัว ผลิตภัณฑ์อื่นๆ จัดอยู่ในประเภทที่ “ไม่น่าประทับใจนัก” โดยมีส่วนผสมจากพืชที่ปราศจากวิตามิน แร่ธาตุ และเส้นใย ดังนั้นปริมาณโปรตีนจึงเพิ่มขึ้น และบางอย่างก็ดูดีบนฉลาก แต่เราไม่สามารถมองข้ามรสชาติหรือเนื้อสัมผัสได้ OWYN ซึ่งเหมือนกับตัวเลือกอื่นๆ ในรายการนี้คือ ปราศจากกลูเตน ปราศจากนม และปราศจากถั่วเหลือง ย่อมาจาก Only What You Need หากคุณต้องการเครื่องดื่มที่มีลักษณะคล้ายครีมไข่ซึ่งมีแคลอรี่ one hundred forty แคลอรี่ และมีถั่ว ฟักทอง และโปรตีนเจีย 20 กรัม คุณก็เห็นด้วย คุณสามารถพูดเล่นเกี่ยวกับน้ำตาลอ้อย four กรัมได้ แต่บางทีมันอาจถูกยกเลิกโดย “Superfood”

แม้ว่าความง่ายของผงโปรตีนจะช่วยให้มีตัวเลือกต่างๆ ที่ต้องทานระหว่างเดินทาง เช่น เชค แต่คุณสามารถใช้เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารจริงได้เช่นกัน เมื่อพูดถึงการใส่ผงโปรตีนวีแกนลงในมื้ออาหาร ให้ลองเพิ่มลงในอาหาร เช่น โยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต (ความชื้นในอาหารเหล่านี้ช่วยให้ผสานรวมได้ง่ายขึ้น) ถ้าคุณชอบอบหรือทำแพนเค้กหรือวาฟเฟิลเป็นครั้งคราว ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดก็ใช้ได้ดีเช่นกัน Vital Plant Protein เป็นผงโปรตีนถั่วที่ปราศจากนมและแลคโตสจากพืช ซึ่งหมายความว่าเหมาะสำหรับผู้หมิ่นประมาท ย่อยง่ายเนื่องจากเป็นแหล่งโปรตีนจากพืช นอกจากนี้ยังไม่มีสารให้ความหวาน สี กลิ่น หรือสารกันบูดสังเคราะห์อีกด้วย งานวิจัยที่สนับสนุนคุณประโยชน์ของโปรตีนจากพืชและบทบาทในการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อนั้นเป็นที่ยอมรับกันดี โปรตีนจากพืช Momentous 100% ได้รับการผสมสูตรโดยมีกรดอะมิโนครบถ้วนเพื่อให้มั่นใจถึงผลลัพธ์ที่ดีที่สุด นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของเรายังผ่านการทดสอบ NSF และ Informed-Sport เป็นประจำสำหรับโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อน ซึ่งรับประกันความปลอดภัย ความบริสุทธิ์ และคุณภาพที่เหนือกว่า Orgain Organic Protein Powder เป็นผงโปรตีนจากพืชวีแกน โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างและบำรุงรักษากล้ามเนื้อ (รวมถึงการทำงานของร่างกายอื่นๆ) และผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ให้โปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะแก่ผู้ใช้เพียงไม่กี่ช้อน ผงโปรตีนออร์แกนิก Orgain ผลิตขึ้นโดยไม่มีกลูเตน ถั่วเหลือง แลคโตส หรือนม และไม่ใช่จีเอ็มโอ ผงโปรตีน Orgain เป็นอาหารเสริมที่อุดมด้วยสารอาหารซึ่งมีสูตรที่คำนึงถึงข้อจำกัดด้านอาหาร มีส่วนผสม 18 ชนิด รวมถึงส่วนผสมโปรตีนออร์แกนิก รสธรรมชาติ และโกโก้อัลคาไลซ์ออร์แกนิก ก่อนรับประทานโปรตีน (หรืออาหารเสริมใดๆ) โปรดปรึกษานักโภชนาการหรือผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่เชื่อถือได้ก่อน เพียงเพราะผงโปรตีนวีแกนทำมาจากพืชไม่ได้หมายความว่าจะดีต่อสุขภาพหรือดีขึ้น มีผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันมากมายในท้องตลาด และหลายรายการตอบสนองไลฟ์สไตล์ อาหาร และความต้องการทางโภชนาการที่เฉพาะเจาะจง

โปรตีนไม่มีขีดจำกัด และโดยทั่วไปแล้วปริมาณโปรตีนที่สูงจะยอมรับได้ดี อย่างไรก็ตาม การบริโภคโปรตีนเกินกว่าความต้องการของคุณไม่มีประโยชน์ใดๆ การบริโภคในปริมาณที่มากเกินไป โดยเฉพาะเมื่อเวลาผ่านไป อาจสร้างความเครียดให้กับไต ตับ และกระดูกของคุณได้ โปรดทราบว่าโปรตีนของคุณควรมาจากอาหารหลายประเภท ไม่ใช่แค่ผงโปรตีนออร์แกนิกเท่านั้น หากคุณใช้ผงโปรตีนนี้เพื่อฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย คุณอาจต้องการจับคู่กับแหล่งคาร์โบไฮเดรตอื่นๆ สองสกู๊ปมีคาร์โบไฮเดรตเพียงสี่กรัม การให้บริการแต่ละครั้งไม่เพียงให้โปรตีน 20 กรัมเท่านั้น แต่ยังให้ธาตุเหล็กในปริมาณที่ดีด้วย ซึ่งได้แก่ มูลค่ารายวัน 30% และโพแทสเซียม 12% ต่อวันต่อ 2 ช้อนตวง นอกจากนี้ยังปราศจากรสชาติสังเคราะห์ หมากฝรั่ง และสารปรุงแต่งอีกด้วย หากคุณเป็นนักกีฬาที่มีความต้องการสารอาหารสูง กำลังตั้งครรภ์ ให้นมบุตร ตรงต่อเวลา หรือมีข้อจำกัดด้านอาหาร คุณอาจมีเวลาเข้าถึงความต้องการโปรตีนได้ยากขึ้น ในกรณีเหล่านี้ ผงโปรตีนอาจเป็นวิธีที่มีประโยชน์ในการเพิ่มโปรตีน Sydney Lappe นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนเตือนว่า “Vega เปิดเผยว่าโปรตีนดังกล่าวผลิตขึ้นในโรงงานที่แปรรูปถั่วลิสง นม ถั่วเหลือง ไข่ ถั่วเปลือกแข็ง และงา ซึ่งท้ายที่สุดแล้วอาจเสี่ยงต่อการปนเปื้อนข้ามได้” อย่างไรก็ตาม นี่คือใบรับรอง NSF สำหรับกีฬา ซึ่งทำให้ฉันคิดว่าคุณน่าจะไว้วางใจผลิตภัณฑ์นี้ได้อย่างปลอดภัย

แหล่งอาหารที่มีกรดอะมิโนทั้ง 9 ชนิดคือโปรตีนชนิดสมบูรณ์ โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างน้อยหนึ่งตัว ข้อมูลทางโภชนาการจะแสดงอัตราส่วนสารอาหารหลักต่อส่วนด้วย หากคุณกำลังมองหาการสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ในขณะที่กำจัดไขมันในร่างกายหรือรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง คุณควรเลือกแบบที่มีปริมาณคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลต่ำกว่า และมีปริมาณโปรตีนสูง โดยหลักการแล้วควรอยู่ที่ประมาณ 20 กรัมต่อมื้อ Thorne Amino Complex ให้กรดอะมิโนที่มีความสมดุลในปริมาณมากในรูปแบบของเครื่องดื่มใสและเบา ไม่มีกลูเตน ผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง หรือสารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญอื่นๆ รวมถึงน้ำตาลหรือสารให้ความหวานและสีสังเคราะห์ เราชอบที่ผงละลายได้ดีมาก และไม่ทิ้งสารตกค้างตามปกติในอาหารเสริม BCAA อื่นๆ มากนัก เมล็ดเจีย เต้าหู้ เมล็ดป่าน ข้าวโอ๊ต เนยถั่ว ควินัว ยีสต์โภชนาการ และขนมปังโฮลเกรนงอกเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด หากผงโปรตีนแบบดั้งเดิมไม่ค่อยลอยเรือของคุณ คุณจะต้องชอบโปรตีนวีแก้นที่ชัดเจนจาก Feel พวกเขาเปลี่ยนโปรตีนถั่วให้เป็นผงที่ละลายน้ำได้ซึ่งจะกลายเป็นของเหลวใสเมื่อผสมกับน้ำ แม้ว่าจะไม่มีโปรตีนสูงเท่ากับผงแบบดั้งเดิมก็ตาม พวกเขาใช้แหล่งโปรตีนจากพืชหลายชนิดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนที่สมบูรณ์ พวกเขาพยายามรักษาปริมาณแคลอรี่ให้ต่ำ ในขณะเดียวกันก็ให้โปรตีนมากถึง 30 กรัมต่อหนึ่งมื้อ

NFS Plant Protein ประกอบด้วยโปรตีนถั่วคุณภาพสูงสุดและโปรตีนคุณภาพอีกชนิดหนึ่งจากเมล็ดแตงโมเพื่อให้ฉลากโภชนาการสมบูรณ์ ผลิตภัณฑ์นี้นำเสนอโปรตีนเชคที่นุ่มนวลและรสชาติดีที่สุดในตลาดให้กับคุณ ประโยชน์ทางเทคนิค เช่น การสร้างเนื้อสัมผัสหรืออิมัลชันของน้ำมันและไขมัน เป็นคุณลักษณะที่สำคัญในสูตรอาหาร และสามารถทำได้ด้วยการเลือกโปรตีนถั่วที่เหมาะสม ก โปรตีนถั่วไอโซเลทให้โปรตีนคุณภาพสูงทั้งหมดที่คุณต้องการโดยไม่มีไขมันหรือคาร์โบไฮเดรตเพิ่มเติม ทำให้แคลอรี่ต่ำ ฟิวเจอร์ ไคนด์ ใช้หญ้าหวานในการเพิ่มความหวาน เพิ่มรสชาติ โดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตหรือแคลอรี่ ผงโปรตีนวีแก้นคุณภาพสูงมีราคาอยู่ที่ 3.25 ดอลลาร์ต่อมื้อ คุณสามารถประหยัด 20% สำหรับการสั่งซื้อของคุณด้วยการสมัครสมาชิก ผงโปรตีนวีแกนนี้ยังปราศจากกลูเตน ถั่วเหลือง และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับโลหะหนัก สารก่อภูมิแพ้ และสารพิษอื่นๆ

Glanbia Plc., Archer-Daniels-Midland Co. และ Cargill Incorporation เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมโปรตีนจากพืช Meati เป็นอีกหนึ่งผู้มาใหม่ที่สำคัญ สร้างสรรค์อาหารไร้เนื้อสัตว์ด้วยโปรตีนจากเชื้อรา Meati เปิดตัวเนื้อสัตว์ทางเลือกจากเห็ดสด 4 ชนิดในเดือนพฤศจิกายน 2023 สามารถใช้ Diet Plant ได้ตลอดเวลา เหมาะที่จะเติมลงในสมูทตี้ซึ่งสามารถนำไปใช้เป็นอาหารเช้าหรือระหว่างมื้ออาหารได้ตลอดทั้งวัน Diet Plant ช่วยลดความอยากหิวด้วย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดไขมันหรือต้องการรักษารูปร่างให้ผอมเพรียว เนื่องจากให้ความรู้สึกอิ่มระหว่างมื้ออาหาร คุณสามารถซื้อผลิตภัณฑ์แอมเวย์หรือเริ่มต้นธุรกิจแอมเวย์บนเว็บไซต์ตลาดท้องถิ่นเท่านั้น เลือกสถานที่ด้านล่างเพื่อเริ่มต้น แบคทีเรียในดินผลิตวิตามินบี 12 ซึ่งจำเป็นสำหรับมนุษย์เพื่อปกป้องสุขภาพของระบบประสาทและลดการอักเสบ แต่เกษตรกรรมสมัยใหม่และพฤติกรรมของมนุษย์อื่นๆ ทำลายอาณานิคมของแบคทีเรียที่ผลิตวิตามินบี 12 เหล่านี้

มีเหตุผลว่าทำไมผลิตภัณฑ์เหล่านี้จึงถูกเรียกว่า “อาหารเสริม” สิ่งเหล่านี้มีไว้เพื่อเสริมความพยายามในการฝึกซ้อม โภชนาการ และการฟื้นตัวของคุณ โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ามาจากสัตว์ที่กินอาหารที่มีหญ้าเป็นหลัก แทนที่จะเป็นสารทดแทนที่มีสารจีเอ็มโอ เช่น ถั่วเหลืองและข้าวโพด สองตัวเลือกยอดนิยมของโปรตีนดังกล่าวคือเวย์และเคซีน สุดท้ายนี้ เราต้องพิจารณาด้านจริยธรรมของการสนทนาด้วย หลายๆ คนเลือกที่จะพึ่งพาโปรตีนจากพืชไม่ใช่เพราะพวกเขาแสวงหาผลลัพธ์ที่ดีกว่าแต่เพราะพวกเขาทานอาหารมังสวิรัติ ระดับการใช้โปรตีนจากพืช Tata GoFit ที่แนะนำคือ 2-4 ช้อนต่อวัน เราแนะนำให้เสิร์ฟ 1 เสิร์ฟ (2 สกู๊ป) หลังออกกำลังกาย และเสิร์ฟ 2 ช้อนตามสะดวก หากคุณต้องการ โปรตีนจากพืชของ Klr.Fit ประกอบด้วยวิตามิน แร่ธาตุที่จำเป็น 21 ชนิด พร้อมด้วย Energy Blend ของ KLR, Superpower Blend ของ KLR, Omegas และ DigeZyme® ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนมังสวิรัติแบบครบวงจรและดีต่อสุขภาพ สารอาหารสำคัญเหล่านี้ช่วยกระตุ้นการทำงานของร่างกายพร้อมทั้งเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

สิ่งที่เราชอบมากที่สุดเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Garden of Life ก็คือว่ามันเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่ไม่ทิ้งคราบขาวในขนมอบของเรา ซึ่งผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดมักจะทำ แต่มันกลับผสมผสานกันได้อย่างราบรื่นและยังให้รสชาติวานิลลาที่ละเอียดอ่อนและอร่อยอีกด้วย มีประโยชน์อย่างยิ่งในโปรตีนบาร์วีแกนเหล่านี้ แต่ด้วยตัวเลือกมากมายที่มีอยู่ จึงเป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าผงโปรตีนนั้นดีต่อสุขภาพพอ ๆ กับที่ฉลากระบุและให้สารอาหารครบถ้วนหรือไม่ ในการวิเคราะห์เชิงลึกเพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด เราพบผลิตภัณฑ์ที่น่าประทับใจซึ่งเต็มไปด้วยสารอาหารทั้งอาหาร สารอาหารจากพืชจากพืชตระกูลถั่วหลากหลายชนิด ธัญพืชโบราณ และแหล่งอาหาร เช่น ถั่ว และเมล็ดพืชที่อาจให้สารอาหารมากมาย ประโยชน์ต่อสุขภาพ แหล่งโปรตีนวีแก้นที่สมบูรณ์ที่ดีที่สุดไม่ได้มีเพียงโปรตีนเท่านั้น แต่ยังมีกรดอะมิโนซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีนอีกด้วย อาหารจากพืชบางชนิด เช่น ควินัว มีทั้งสองอย่าง ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Aloha เป็นผงโปรตีนออร์แกนิกที่ให้ปริมาณ 18 กรัมต่อหนึ่งมื้อจากการผสมผสานของถั่ว ข้าวกล้อง เมล็ดป่าน และโปรตีนเมล็ดฟักทอง เราพบว่าผงโปรตีนนี้ทำงานได้ดีกับสมูทตี้ และเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับขนมอบเมื่อคุณต้องการเพิ่มโปรตีน การผสมผสานโปรตีนที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยป้องกันรสชาติเฉพาะตัวที่บางครั้งอาจมาพร้อมกับผงอื่นๆ

หลายๆ คนไม่มีข้อมูลทางโภชนาการที่เหนือกว่าอย่างที่เรามุ่งมั่นในการสร้างอาหารเสริมใดๆ พวกเขายังมีรสชาติไม่ดีนักหรือผสมกับน้ำได้ไม่ดีนัก ซึ่งไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ไปออกกำลังกายที่มีงานยุ่งซึ่งมักจะพบว่าตัวเองพยายามจะเขย่าตัวขณะเดินทาง เช่นเดียวกับอาหารเสริมอื่นๆ อย่าลืมตรวจดูว่าผงโปรตีนชนิดใดชนิดหนึ่งผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการก่อนตัดสินใจซื้อหรือไม่ ตัวอย่างเช่น ผงหลายชนิดมีธาตุเหล็กซึ่งสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน ควบคุมอุณหภูมิของร่างกาย และปรับปรุงระดับพลังงานและความสามารถในการมีสมาธิ สารอาหารอื่นๆ ที่มักพบในผงจากพืช ได้แก่ สังกะสี แมกนีเซียม แคลเซียม และกรดไขมันโอเมก้า three การบริโภคพืชให้มากขึ้นและได้รับสารอาหารจากแหล่งต่างๆ ก็ส่งผลดีต่อลำไส้ของคุณด้วย เมื่อคุณรับประทานอาหารประเภทต่างๆ คุณสามารถกระจายแบคทีเรียในลำไส้ของคุณและสร้างไมโครไบโอมที่สมดุลมากขึ้น

ผลิตภัณฑ์ Happy Viking ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ผลิตภัณฑ์ของเราทำจากพืช one hundred pc และผลิตขึ้นอย่างใส่ใจ ผลิตภัณฑ์ของเราไม่ใช่จีเอ็มโอ ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง ปราศจากนม และไม่มีรสชาติ สี หรือสารให้ความหวานเทียม GAT Sport PLANT PROTEIN เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงรสชาติเยี่ยมที่มีโปรตีนจากพืช ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักกีฬา ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย และทุกคนสามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนได้ด้วยวิธีที่ดีต่อสุขภาพ เข้าใจง่ายยิ่งขึ้น และจัดทำขึ้นโดยธรรมชาติ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ผสม GAT Sport PLANT PROTEIN หนึ่งช้อนตวงในน้ำหนึ่งแก้วหรือนมที่คุณชื่นชอบ หรือคุณสามารถผสมผสานเป็นสมูทตี้ได้อย่างง่ายดาย ตามหลักการแล้ว สามารถบริโภคเป็นอาหารเช้า หลังออกกำลังกาย ของว่างระหว่างวัน หรือก่อนนอน เพื่อช่วยในการฟื้นตัวและให้โปรตีนเพิ่มเติม

ทำวิจัยของคุณ ตรวจสอบบนเว็บไซต์ของแบรนด์เพื่อดูว่าบริษัทมีจุดยืนอะไร แหล่งที่มาของผลิตภัณฑ์ของพวกเขามาจากที่ใด และหลักปฏิบัติด้านจริยธรรมและศีลธรรมของบริษัทนั้นสอดคล้องกับแนวปฏิบัติของคุณหรือไม่ ขอแนะนำอย่างยิ่งให้ใช้เวลา 1-2 วันจดทุกสิ่งที่คุณกินในวันนั้น จากนั้นใช้รายการภายใต้หัวข้อ “อาหารชนิดใดที่มีโปรตีนสูง” หรือโดยการป้อนอาหารของคุณลงในแอป เช่น Myfitnesspal หรือ Easy Diet Diary แล้วคำนวณปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคในแต่ละวัน เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในสองประเภทของโปรตีนที่พบในนม นมวัวมีโปรตีนเหล่านี้ในอัตราส่วนเคซีน 80% และเวย์ 20% (14) หากคุณเคยอุ่นนมวัว คุณอาจสังเกตเห็นการก่อตัวเป็นสองชั้น ได้แก่ นมเปรี้ยวและของเหลวที่เหลือ ส่วนที่เป็นของเหลวคือเวย์เหลว

การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักไม่ได้หมายความว่าขาดโปรตีนเสมอไป รายชื่อแหล่งโปรตีนแสนอร่อย 10 แหล่งนี้จะสร้างจานที่โค้งมนและทำให้ร่างกายของคุณรู้สึกได้รับการบำรุง ไม่ว่าคุณจะผสมเครื่องดื่มเพื่อการฟื้นฟูจากพืชหลังออกกำลังกาย หรือเพิ่มโปรตีนพิเศษลงในสมูทตี้ตอนเช้า โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของเราคือสิ่งที่คุณตั้งตารอที่จะดื่ม ผงโปรตีนจากพืชมูซาชิสามารถใช้ได้เหมือนกับผงโปรตีนทั่วไป สามารถผสมกับน้ำเปล่า นมทางเลือกที่แนะนำ หรือปั่นเป็นสมูทตี้ได้ ผงโปรตีนจากพืชมูซาชิยังสามารถรวมเข้ากับสูตรอาหาร เช่น แพนเค้กหรือแท่งพลังงานเพื่อเพิ่มโปรตีนได้

Which brand of plant protein is good?

มันขึ้นอยู่กับทางเลือกของแต่ละบุคคล สิ่งสำคัญคือผงโปรตีนจากพืชประกอบด้วยโปรตีนระหว่าง 20g-30g การเลือกใช้โปรตีนจากพืชที่มีส่วนผสม เช่น ข้าวและถั่ว หมายความว่าคุณจะได้รับกรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เนื่องจากผงโปรตีนจากพืชมีกรดอะมิโนตั้งแต่หนึ่งตัวขึ้นไปต่ำ จึงถือว่าไม่สมบูรณ์ อย่างไรก็ตาม การรวมโปรตีนจากพืช 2 ชนิดเข้าด้วยกัน เช่น ถั่วและข้าว ช่วยให้มั่นใจได้ว่าโปรตีนเหล่านี้จะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ โปรตีนจากพืชมีประโยชน์มากกว่าแค่โปรตีน อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อมูลที่สรุปไม่ได้เกี่ยวกับกรดอะมิโนจำเป็นที่มีอยู่ของโปรตีนจากพืช ด้วยเหตุนี้ ผู้ที่ใช้ผงโปรตีนเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อจึงอาจไม่ต้องการเลือกใช้โปรตีนจากพืช รสชาติของผงโปรตีนจากพืชนั้นขึ้นอยู่กับการถกเถียงกัน ผู้บริโภคบางคนรู้สึกว่าโปรตีนจากพืชมีรสชาติที่เป็นธรรมชาติมากกว่า และดีกว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำจากนมหรือโปรตีนอื่นๆ มาก คนอื่นๆ รู้สึกตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง ขัดแย้งกับรสชาติตามธรรมชาติอย่างรุนแรง นี่เป็นแง่มุมหนึ่งที่คุณจะต้องแสดงจุดยืนและตัดสินใจว่าคุณชอบรสชาตินี้หรือไม่

มีจำหน่ายในรูปแบบผง ซึ่งเป็นโปรตีนที่ได้จากสารธรรมชาติ เช่น พืชและผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น ไข่และนม สิ่งเหล่านี้อาจเพิ่มรสชาติเทียม น้ำตาล วิตามิน แร่ธาตุ และสารเพิ่มความข้น ยินดีต้อนรับสู่บล็อกของฉัน ที่ที่ฉันออกเดินทางเพื่อสำรวจผลิตภัณฑ์ผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุด คุณจะได้พบกับแบรนด์ที่คุ้นเคยเช่น Orgain, Garden of Life และ Vega รวมถึงอัญมณีที่ซ่อนอยู่เช่น Truvani, Drink Wholesome และ PlantFusion ผู้หมิ่นประมาทส่วนใหญ่มักชอบรสอูมามิที่คล้ายชีสของยีสต์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการ แต่มีสาเหตุหลายประการที่ผู้ที่ไม่ใช่มังสวิรัติควรลองดู “มันเต็มไปด้วยวิตามินบี สารต้านอนุมูลอิสระกลูตาไธโอน และโปรตีน” Sussi กล่าว “หนึ่งในสี่ถ้วยมีโปรตีน 8 กรัม” นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตน น้ำตาล นม และรสชาติหรือส่วนผสมสังเคราะห์อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะชอบถั่วชนิดไหน ก็มีแนวโน้มว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่ดี โดยมีปริมาณประมาณ 5 ถึง 6 กรัมต่อกำมือเล็กๆ (น้อยกว่า ¼ ถ้วย) Sussi กล่าว อัลมอนด์ให้โปรตีนมากที่สุดต่อหนึ่งมื้อ และเมล็ดถั่วพิสตาชิโอก็อยู่ในอันดับที่ 2 ตามมาด้วยอัลมอนด์แคลิฟอร์เนีย แท้จริงแล้วถั่วพิสตาชิโอเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ กล่าวโดยผู้ปลูกถั่วพิสตาชิโอชาวอเมริกัน นอกจากโปรตีนแล้ว ถั่วยังเป็นแหล่งที่ดีของไขมันไม่อิ่มตัวที่ดีต่อสุขภาพหัวใจ ซึ่งสามารถลดระดับคอเลสเตอรอลได้ตาม Mayo Clinic ต่อไปนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุด 10 ประการที่คุณควรเพิ่มในอาหารของคุณ ไม่ว่าคุณจะต้องการเลิกใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ไปเลยหรือเพียงแค่เปลี่ยนตัวเลือกโปรตีนของคุณ อาจไม่ใช่คอนเทนเนอร์เต็มรูปแบบ แต่ฉันอาจซื้อแพ็คเก็ตแยกกันเมื่ออยู่ในการผูกมัดหรือการเดินทาง ฉันชอบส่วนผสมและความหลากหลายของแหล่งโปรตีนมาก โปรตีนนี้ไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่มีข้อมูล

เมื่อพูดถึงเรื่องการลดน้ำหนัก การศึกษาชิ้นหนึ่งที่ตีพิมพ์ใน American Journal of Clinical Nutrition พบว่าผู้หญิงที่มีน้ำหนักเกินที่เพิ่มโปรตีนจะได้รับจาก 15% เป็น 30% ของแคลอรี่จะกินน้อยลง 441 แคลอรี่ในแต่ละวันโดยไม่ได้ตั้งใจจำกัดสิ่งใดเลย ดังนั้น หากคุณต้องการลดน้ำหนักโดยไม่ต้องจำกัดตัวเอง การลงทุนซื้อผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงอาจเป็นความคิดที่ดี ผงโปรตีนไม่ได้รับการควบคุม ดังนั้นการจัดหาผลิตภัณฑ์จากซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียง เช่นเดียวกับที่อยู่ในคู่มือนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญ Yasi Ansari นักโภชนาการที่ลงทะเบียน แนะนำให้มองหา “ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม เช่น โดย NSF หรือ Informed Choice” Ritual เป็นแบรนด์ที่นำโดยผู้หญิงโดยคำนึงถึงสุขภาพของผู้หญิงเป็นสำคัญ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของบริษัทซึ่งรวมถึงการตั้งครรภ์ อาหารเสริมเกี่ยวกับลำไส้และผิวหนัง โปรไบโอติก และวิตามินรวมที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ผลิตจากส่วนผสมที่มีความบริสุทธิ์เป็นพิเศษเท่านั้นที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ เมื่อพูดถึงคุณภาพและการรับรองด้านสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์ Ritual นั้นยากจะเหนือกว่า และ Daily Shake 18 ก็ไม่ต่างกัน

Which brand of plant protein is good?

นอกจากจะชื่นชอบในรสชาติแล้ว ดร.วอลเลซยังแนะนำผงโปรตีนของ Kroma เนื่องจากใช้โปรตีนจากต้นโชโชเอกวาดอร์ “ซึ่งเป็นแหล่งที่เรียบร้อยจริงๆ และอุดมไปด้วยไฟเบอร์ด้วย (6 กรัมต่อมื้อหรือ 21% ของปริมาณต่อวัน) คุณค่า) และฟลาโวนอยด์ที่แสดงให้เห็นว่าทำให้หัวใจแข็งแรง” เขายังเป็นแฟนพันธุ์แท้ของบลูเบอร์รี่และ acai anthocyanins (สารต้านอนุมูลอิสระ) โดยอธิบายว่าพวกมันเป็นหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระที่แข็งแกร่งที่สุดในพืช นี่อาจจะดูน่าอึดอัดใจ แต่ก็สามารถรับประทานผงโปรตีนวีแกนได้เช่นกัน Sarah Wenig นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียน ได้แจกแจงข้อเสียที่อาจเกิดขึ้นของผงโปรตีนมังสวิรัติ ผู้ตรวจสอบชื่นชอบโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์และการฟื้นตัวที่ได้รับจากโปรไบโอติกและสารต้านอนุมูลอิสระ “อาหารเสริมวีแกนนี้ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อและสุขภาพได้อย่างชัดเจน” ผู้วิจารณ์คนหนึ่งกล่าว พร้อมเสริมว่า “มันยังช่วยให้ฟื้นตัวเร็วขึ้นด้วย ฉันไม่เจ็บจากการออกกำลังกายเท่าไหร่” สรุป โปรตีนเชียมีคุณค่าทางโภชนาการแต่ไม่สมบูรณ์ เนื่องจากมีไลซีนกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำ แม้ว่าคุณจะสามารถรับประทานเมล็ดเจียได้ทั้งเมล็ด แต่โปรตีนของเมล็ดเจียอาจจะย่อยได้มากกว่าเมื่อแยกออกมาในรูปแบบผง ผงโปรตีนเมล็ดทานตะวันที่ให้บริการหนึ่งในสี่ถ้วย (28 กรัม) มีแคลอรี่ประมาณ ninety one แคลอรี่โปรตีน 13 กรัมขึ้นอยู่กับยี่ห้อและให้ BCAAs ที่สร้างกล้ามเนื้อ (19)

ในการพูดคุยกับ Erika Villalobos-Morsink ในระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงของคู่มือนี้ เธอหยุดชั่วคราวเมื่อแนะนำการบริโภคผงโปรตีนมังสวิรัติ ยกเว้นผงโปรตีนออร์แกนิกของ Aloha Garden of Life นำเสนอผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกในช็อกโกแลต วานิลลา หวานเล็กน้อย หรือวานิลลาชัย และแม้ว่ารสชาติจะไม่แย่ แต่ก็ปล่อยให้เป็นที่ต้องการเล็กน้อย — ยิ่งมีเหตุผลมากขึ้นที่จะใช้ผงใน สมูทตี้ วัตถุดิบก็พรีเมี่ยมเช่นกัน การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยสี่แหล่ง ได้แก่ ถั่ว เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวันออร์แกนิก และโปรตีนอัลฟัลฟา และมีส่วนผสมเช่นเชอร์รี่ทาร์ตที่อาจช่วยในการฟื้นตัวและโปรไบโอติกเพื่อสุขภาพลำไส้ที่ดีขึ้น แตกต่างจากตัวเลือกโปรตีนจากพืชอื่นๆ ซึ่งอาจมีลักษณะเป็นชอล์กและดื่มยาก โปรตีนจากพืชของ Ascent เป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่ทั้งอร่อยและนุ่มนวล โปรตีนจากพืชช็อกโกแลตของเราผลิตจากแหล่งอาหารที่แท้จริง ผสมกับน้ำ นมอัลมอนด์ หรือสมูทตี้ได้อย่างลงตัว โปรตีนจากพืชของเรามีความหนากว่าโปรตีนอื่นๆ เล็กน้อย ดังนั้นเราขอแนะนำให้ผสมโปรตีนจากพืชกับของเหลว 12-14 ออนซ์เพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสที่สมบูรณ์แบบ โดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนจากพืชถือว่าปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ เมแทบอลิซึมของโปรตีนสร้างความเครียดให้กับไต เนื่องจากมีหน้าที่กรองของเสียจากการสลายโปรตีน ในผู้ที่มีไตแข็งแรง มักไม่กังวลเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม ผู้ที่เป็นโรคไตหรือการทำงานของไตบกพร่องอาจจำเป็นต้องขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ เนื่องจากบุคคลบางคนอาจจำเป็นต้องจำกัดปริมาณโปรตีนโดยรวมเพื่อลดภาระงานในไต

หนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนจากพืช 22 กรัม เอนไซม์ย่อยอาหาร 2 พันล้าน CFU ขมิ้น รากมาคา ทาร์ตเชอร์รี่ และอื่นๆ ส่วนผสมที่ลงตัวของสุขภาพในทุกสกู๊ป Ingredion เป็นผู้ผลิตเพียงรายเดียวในอเมริกาเหนือที่นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนถั่วที่แยกได้ครบถ้วน สารเข้มข้นแบบพัลส์ แป้ง (ถั่วสีเหลือง ฟาบา ถั่วชิกพี และถั่วเลนทิลสีเหลือง/แดง) และแป้งถั่ว ความร่วมมือระหว่าง Ingredion กับ HowGood ซึ่งเป็นบริษัทจัดอันดับด้านอาหารที่ยั่งยืนในนิวยอร์ก นำมาซึ่งความโปร่งใสที่มากขึ้นมาสู่ความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์ชั้นนำของเรา โดยให้ข้อมูลที่สำคัญที่จำเป็นเพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราตัดสินใจเลือกส่วนผสมที่ดีที่สุดและช่วยให้บรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืนได้ การวิจัยแสดงให้เห็นว่าผู้บริโภคแสวงหาโปรตีนเพราะพวกเขาพบว่าประสบการณ์การกินและดื่มที่สนุกสนาน โปรตีนนั้นเชื่อมโยงกับสุขภาพและโภชนาการที่ดีขึ้น และยังให้ความอิ่มมากขึ้นและพลังงานที่สม่ำเสมอ3 อย่างไรก็ตาม ความกังวลของผู้บริโภคเกี่ยวกับรสชาติ เนื้อสัมผัส กำลังขัดขวางการยอมรับและการเติบโตแบบทวีคูณใน พื้นที่โปรตีนจากพืช

การหาผงโปรตีนปรุงแต่งที่ไม่มีหญ้าหวานอาจเป็นเรื่องยาก หากคุณกำลังมองหาเพื่อหลีกเลี่ยงหญ้าหวานโดยเฉพาะ แต่ต้องการผงโปรตีนรสชาติดี เราขอแนะนำให้ลองใช้ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Aloha Vanilla น้ำตาลที่เติมเข้าไป 5 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคส่วนใหญ่มาจากน้ำตาลมะพร้าว และยังมีสารสกัดจากผลไม้พระอีกด้วย อาหารเสริมโปรตีนเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีน และมีประโยชน์สำหรับนักกีฬา ผู้สูงอายุที่มีความอยากอาหารลดลง ผู้ที่เป็นมังสวิรัติ และผู้ที่รับประทานเจ (ผู้ที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก) Ana จากทีมของเราเป็นแฟนตัวยงของ Ascent โปรตีนมาหลายปีแล้วเพื่อเติมพลังให้กับการออกกำลังกายเพื่อยกกำลังอันหนักหน่วงของเธอ โดยอ้างว่านี่คือผงโปรตีนจากพืชชนิดหนึ่งซึ่งใช้ได้ผลดีแม้จะผสมกับน้ำในขวดเชคเกอร์ (ส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นเช่นนั้น) ดังนั้น ที่พูดอะไรบางอย่าง การผสมผสานที่น่าประทับใจนี้มีความบางและสะอาด เช่นเดียวกับชื่อที่สื่อถึง นอกจากโปรตีนจากพืชในแต่ละมื้อแล้ว คุณยังได้รับอาหารเสริมสุดพิเศษที่ทำจากผลเบอร์รี่ออร์แกนิกอบแห้ง ผัก และกะทิอีกด้วย ทีมงานของเราทั้งหมดพบว่ารสชาตินั้นน่าพึงพอใจ แม้แต่เจสที่ไม่ชอบรสผลไม้พระก็ยังคิดว่ามันดีและไม่บ่นเมื่อเธอเติมมันลงในสมูทตี้

ผงโปรตีนจากพืชทำมาจากพืชหรือเมล็ดพืชชนิดต่างๆ ที่เป็นผง ในกระบวนการสร้างโปรตีนจากพืช ส่วนประกอบของพืช เช่น ถั่วจะถูกทำให้แห้ง ผิวหนังและส่วนประกอบที่เป็นเส้นใยของพืชส่วนใหญ่จะถูกแยกและกำจัดออก ผลิตภัณฑ์สุดท้ายคือพืชหรือเมล็ดพืชในรูปแบบผงที่มีโปรตีนความเข้มข้นสูง รสชาติที่เป็นกลางของผงโปรตีนจากพืชของเราช่วยให้คุณมีความยืดหยุ่นในการเติมลงในอาหารหรือเครื่องดื่มที่คุณเลือก โรยลงบนอาหาร ผสมกับสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ หรือพับลงในแป้งขณะอบ ตรวจสอบสูตรผงโปรตีนของเราเพื่อดูแรงบันดาลใจเพิ่มเติม การได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหารจากพืชนั้นง่ายกว่าที่คุณคิด นอกจากความอร่อยแล้ว โปรตีนจากพืชยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพที่ไม่เหมือนใครและมีแนวโน้มที่จะเป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่าอีกด้วย แม้ว่าดูเหมือนว่าการบริโภคโปรตีนจากพืชมากขึ้นจะให้ประโยชน์มากกว่า แต่ก็เป็นไปได้ที่จะหักโหมจนเกินไป การบริโภคโปรตีนจากพืชมากเกินไป (มากกว่า 2 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม) เป็นเวลานานอาจทำให้เกิดอาการไม่พึงประสงค์ เช่น คลื่นไส้และไม่สบายตัว ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับไตและตับจะต้องติดตามปริมาณโปรตีนของตนอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น แม้ว่าส่วนที่ดีที่สุดของยีสต์โภชนาการจะมีรสชาติเหมือนชีส แต่ก็ไม่ได้จบเพียงแค่นั้น ยีสต์โภชนาการยังเป็นแหล่งวิตามินบีที่ดี เช่น ไทอามีนและไรโบฟลาวิน มีสังกะสีและไฟเบอร์สูง และมีโปรตีนมากมาย โดยเพียง 2 ช้อนโต๊ะมี 3 กรัม52 สามารถใช้เป็นเครื่องปรุงเพื่อเพิ่มรสชาติได้ อาหารที่หลากหลาย เช่น พิซซ่า ป๊อปคอร์น ข้าว หรือผัก ตัวอย่างเช่น เมื่อคุณกินผักโขมปรุงสุก 1 ถ้วย (หรือ 225 กรัม)4 คุณจะได้รับโปรตีนไม่เพียง 6 กรัม แต่ยังได้รับวิตามินซี 60.6 มิลลิกรัม แคลเซียม 134 มิลลิกรัม และเส้นใยอาหาร 1,600 มิลลิกรัม ซึ่งล้วนเป็นสารอาหารที่จำเป็น เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของร่างกายที่ขาดผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์

หากคุณเป็นคนที่กระตือรือร้นและชอบกินพืชเป็นหลัก ความต้องการโปรตีนของคุณจะค่อนข้างสูงเนื่องจากแหล่งโปรตีนจากพืชนั้นย่อยได้ไม่ง่ายนัก และโดยทั่วไปแล้วพวกมันจะมีปริมาณลิวซีนต่ำกว่า ลิวซีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งหนึ่งจำเป็นต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนวีแกนและไม่ใช่วีแกนก็จะมีโลหะหนักบางชนิดตามธรรมชาติเช่นกัน เนื่องจากโลหะหนักพบได้ในดินตามธรรมชาติ ดังนั้น หากคุณบริโภคผงโปรตีนหลายหน่วยบริโภคต่อวัน คุณอาจเสี่ยงต่อการได้รับโลหะหนักในปริมาณที่สูงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผงนั้นไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณโลหะหนัก โปรดจำสิ่งนี้ไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังตั้งครรภ์และพิจารณาที่จะเพิ่มผงโปรตีนในการรับประทานอาหารประจำวันของคุณ ConsumerLab.com มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโลหะหนักที่พบในผงโปรตีนที่พวกเขาทดสอบ ถั่วเหลืองเป็นแหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีอีกแหล่งหนึ่ง และ Now Sports ได้รับรางวัลชนะเลิศในด้านโปรตีนถั่วเหลืองเนื่องจากมีส่วนประกอบง่ายๆ เพียงอย่างเดียว นั่นก็คือ โปรตีนจากถั่วเหลือง นอกจากนี้ยังมีการทดสอบโดยบุคคลที่สามที่แข็งแกร่ง เนื่องจากได้รับการรับรอง Informed Sport ประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อและมีโซเดียมต่ำกว่าคู่แข่งหลายราย โดยมีโซเดียมเพียง 7% ต่อวัน (DV) ต่อมื้อ นอกจากนี้เรายังชอบที่เป็นแหล่งแคลเซียมและธาตุเหล็กที่ดี โดยหนึ่งหน่วยบริโภคให้ DV 15% ต่อแคลเซียมและธาตุเหล็ก

ไม่มีแนวทางใดที่เหมาะกับทุกคนในคำแนะนำด้านโภชนาการสำหรับนักกีฬาที่มีความอดทน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล เนื่องจากแต่ละคนมีรสนิยมและเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกัน รวมถึงเป้าหมายทางโภชนาการที่เฉพาะเจาะจง ผงโปรตีนสามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีเยี่ยมในมื้ออาหารหรือเป็นของว่างหลังออกกำลังกาย ผงโปรตีนผสมผสานกันได้ดีกับผลไม้สดหรือแช่แข็ง หรือจับคู่กับนมและเนยอัลมอนด์เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับข้าวโอ๊ตในตอนเช้าของคุณ เราดำเนินธุรกิจ Truly Grass Fed™ มาหลายปีแล้ว และเรามุ่งมั่นที่จะใช้ส่วนผสมที่สะอาดที่สุด รสชาติที่ไม่มีใครเทียบได้ และทำธุรกิจเหมือนกับที่คนรุ่นต่อไปมีความสำคัญ ประการที่สอง ความยั่งยืนของการผลิตจะเหมือนกันระหว่างโปรตีนทั้งสองชนิด ตัวอย่างเช่น โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในทางที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับเนื้อวัวที่เลี้ยงในโรงงาน ดังที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้น การให้พืชป่าแก่ปศุสัตว์สามารถส่งเสริมการดูดซึมคาร์บอนในดินได้

เรายืนหยัดอยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ของเรา 100 percent หากคุณไม่พอใจกับผลลัพธ์ รสชาติ หรือประสบการณ์ เราจะแก้ไขให้ เพิ่มมันลงในเศษอาหารหรือถังปุ๋ยหมัก เพื่อนำบางสิ่งกลับคืนสู่พื้นดินสำหรับสิ่งที่เอาออกมา มันทำจากเส้นใยพืช (ไบโอเรซินและเซลลูโลสไม้) ดังนั้นมันจะสลายตัวเองภายใน 12 เดือน สูตรไม่มีรสชาติของเราหมายความว่าคุณสามารถผสม อบ หรือผสมโปรตีนเสริมลงในอะไรก็ได้ รวมถึงแพนเค้ก สมูทตี้ บราวนี่ หรือแม้แต่ซอส ถั่วไม่ได้อยู่ในรายการอาหารที่มีสารก่อภูมิแพ้ที่มีลำดับความสำคัญซึ่งเรียกว่า Big 8 แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าควรพิจารณาว่าเป็นอาหารที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ เนื่องจากการแพ้ถั่วลันเตาและถั่วลันเตาได้รับการบันทึกไว้อย่างดี ผู้เขียนรายงานการทบทวนปี 2021 โต้แย้ง Uzunalioglu กล่าวว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่มักกล่าวว่าการแก้ไขรสชาติและเนื้อสัมผัสจะช่วยเพิ่มโอกาสในการลองใช้เนื้อสัตว์ทดแทน Superfood Plant Protein ผสมด้วยส่วนผสมเบอร์รี่ที่สกัดจากบิลเบอร์รี่ อะเซโรลาเชอร์รี่ โกจิเบอร์รี่ และแครนเบอร์รี่ นอกจากนี้โพลีฟีนอลจากชาเขียวและไฟโตฟลาโวนอยด์จากเมล็ดองุ่นยังช่วยลดความเสียหายจากอนุมูลอิสระอีกด้วย

ค่าตอบแทนที่เราได้รับจากผู้โฆษณาไม่ส่งผลต่อคำแนะนำหรือคำแนะนำที่ทีมบรรณาธิการของเราให้ไว้ในบทความของเรา หรือส่งผลกระทบต่อเนื้อหาบรรณาธิการใด ๆ ใน Forbes Health แม้ว่าเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องและทันสมัยซึ่งเราคิดว่าคุณจะพบว่ามีความเกี่ยวข้อง Forbes Health ไม่และไม่สามารถรับประกันได้ว่าข้อมูลใด ๆ ที่ให้ไว้นั้นครบถ้วนสมบูรณ์ และไม่มีการรับรองหรือรับประกันใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลดังกล่าว ตลอดจนความถูกต้องหรือ การบังคับใช้ดังกล่าว โปรตีนนี้มาจากเมล็ดดาวอินคารูปดาว (บางครั้งเรียกว่าถั่ว) ซึ่งปลูกในเปรู เนื่องจากมีปริมาณค่อนข้างจำกัด จึงมีราคาสูงกว่าโปรตีนทั่วไป (22) การทบทวนนี้ยังพบว่าข้อกังวลในอดีตเกี่ยวกับความปลอดภัยของถั่วเหลืองนั้นมาจากผลการศึกษาในสัตว์ซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้กับคน (18) ถ้าคุณชอบโปรตีนที่มีรสหวานนิดหน่อย ให้เลือกผลไม้พระออร์แกนิก (ลั่วฮันกั๋ว) หรือสารสกัดจากหญ้าหวานออร์แกนิก สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ FDA ไม่ได้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผลก่อนที่จะออกสู่ตลาด ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้สร้างวิธีการที่มีรายละเอียดและได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เราแนะนำ นอกเหนือจากการเป็นมิตรกับมังสวิรัติแล้ว NOW Sports Plant Protein Complex ยังปราศจากถั่วเหลือง (ถั่วเหลืองเป็นสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป) และปราศจากสารให้ความหวานเทียม แทนที่จะให้ความหวานด้วยทั้งไซลิทอลและหญ้าหวาน

เติมพลังให้กับการรับประทานอาหารที่สะอาดและดีต่อสุขภาพของคุณด้วยผงโปรตีนจากพืชที่มีสารอาหารหนาแน่นและโภชนาการเชค การให้บริการแต่ละครั้งจะให้โปรตีนที่ดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว 30 กรัม ซึ่งรวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นในการเพิ่มประสิทธิภาพการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมันและการฟื้นตัว ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่อาจไม่ต้องการเพิ่มโปรตีนเนื่องจากเหตุผลด้านกล้ามเนื้อหรือสัดส่วน และกังวลเรื่องการรักษาอาหารออร์แกนิกที่สะอาดหรือสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส (เช่นฉัน) มากกว่า โปรตีนมีรสชาติอร่อย (แม้ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว) และมีรสชาติที่แท้จริง ผงโปรตีนออร์แกนิกออร์แกนิก (ในรสช็อกโกแลตมะพร้าว) มีน้ำตาลเพียง 1 กรัมต่อมื้อ และส่วนผสมมีคุณภาพสูง นอกจากนี้ยังไม่มีรสชาติเทียมอีกด้วย ผงโปรตีนมังสวิรัติออร์แกนิก Transparent Labs เป็นสูตรที่มีโปรตีนถั่วออแกนิกไอโซเลทและโปรตีนจากข้าวเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

ควินัวแทบจะมีเอกลักษณ์เฉพาะใน Plant Kindgom ทำไม เป็น “โปรตีนสมบูรณ์” ซึ่งเป็นพืชหายากที่มีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ลองนึกถึงวัวที่คุณสามารถโยนลงในสลัดได้ อุดมไปด้วยไฟเบอร์ เหล็ก แมกนีเซียม แมงกานีส ควินัวมีศักยภาพอย่างน่าประหลาด ในความเป็นจริง NASA กำลังมองหา Quinoa อย่างใกล้ชิดในฐานะระบบช่วยชีวิตในระบบนิเวศที่มีการควบคุม (CELSS); เป็นอาหารสำหรับนักบินอวกาศในเที่ยวบินระหว่างดาวเคราะห์ระยะไกล Sophie Medlin ยังบอกด้วยว่าเธอมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ “ฉันเป็นแฟนตัวยงของเวย์โปรตีนไอโซเลทสำหรับคนไข้ของฉัน เพราะมันปราศจากแลคโตสและมักจะไม่มีส่วนผสมอื่นใด แต่มีกรดอะมิโนที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ” เธอกล่าว ลีนโปรตีน 1 หน่วยบริโภคประกอบด้วยโปรตีน 29 กรัม และอินนูลิน 1 กรัม (ใยอาหารชนิดหนึ่ง) นอกจากนี้ยังมี Acetyl L-Carnitine 750 มก. ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับการขนส่งไขมันไปยังไมโตคอนเดรียที่สร้างพลังงานของร่างกาย หากไม่มีสิ่งนี้ เราจะไม่สามารถใช้ไขมันเป็นแหล่งพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนผสมอื่นๆ ได้แก่ ทับทิม 500 มก., เยอร์บาเมท 500 มก. แต่นั่นคือสิ่งที่ผงโปรตีนมีประโยชน์ ไม่ว่าชีวิตจะยุ่งแค่ไหน โปรตีนเหล่านี้ก็เป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการเติมโปรตีนที่ได้รับ คู่มือนี้แตกต่างจากคำแนะนำทั่วไปเกี่ยวกับผงโปรตีนที่ดีที่สุด คู่มือนี้มีผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ตั้งแต่ตัวเลือกที่เป็นมิตรกับทางเดินอาหารไปจนถึงส่วนผสมที่สนับสนุนการเผาผลาญ โปรดอ่านข้อมูลสรุปที่ได้ทดลองและทดสอบแล้วของเรา

ปริมาณสารอาหารอ้างอิง (RNI) สำหรับผู้ใหญ่โดยเฉลี่ยตั้งไว้ที่ zero.75 กรัมของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน ดังนั้น ผู้ใหญ่ที่มีน้ำหนัก 60 กก. ต้องการปริมาณ 60 x zero.seventy five กรัมต่อวัน ซึ่งก็คือ forty five กรัม คนที่มีน้ำหนัก 74 กิโลกรัมจะต้องการ 74 x zero.75 กรัมต่อวัน ซึ่งก็คือ 55 กรัม สนใจลองใช้แผนอาหารเพื่อสุขภาพฟรีของเราหรือไม่ แผนอาหารที่นักโภชนาการสร้างขึ้นซึ่งปฏิบัติตามได้ง่ายนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณปรุงอาหารและรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้น ดูแลตัวเองด้วยมื้ออาหาร ของว่าง และขนมเป็นเวลาเจ็ดวัน

ในกรณีที่ใครก็ตามที่ต้องการแรงจูงใจในการกินมันฝรั่ง ปรากฎว่าจริงๆ แล้วมันฝรั่งนั้นมีคุณค่าทางโภชนาการค่อนข้างมากเมื่อปรุงอย่างเหมาะสม มีโปรตีน47 ประมาณ 4 กรัมในมันฝรั่ง a hundred กรัม (ขนาดกลาง) มันฝรั่งอบยังเป็นแหล่งโพแทสเซียมที่ดี ซึ่งช่วยควบคุมความดันโลหิต48 และรักษาการทำงานของกล้ามเนื้อและเส้นประสาทให้เป็นปกติ พืชตระกูลถั่วเป็นแหล่งวิตามินและแร่ธาตุที่ดีเยี่ยมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุล ซึ่งช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดและคอเลสเตอรอลให้แข็งแรง14 แม้ว่าดูเหมือนจะไม่มีอะไรต้องกังวลมากนัก เนื่องจากความแตกต่างในการดูดซึมเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์จากสัตว์มีเพียงประมาณ 10 ถึง 20%8 เท่านั้น “ถ้าคุณกินอาหารเหล่านี้เป็นประจำ คุณจะรู้สึกมีแก๊สน้อยลงเมื่อเวลาผ่านไป” แมคเฟอร์สันกล่าวเสริม

ฉันใช้ผลิตภัณฑ์นี้เมื่อฝึกซ้อมการแข่งขันระยะไกลเพื่อช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อ ฉันจะผสมกับเครื่องดื่มเกลือแร่เพื่อให้ได้รสชาติและผลลัพธ์ที่ดีที่สุด รสชาติของอาหารเสริมตัวนี้ยอดเยี่ยมมาก และเข้ากันได้ดีกับทุกสิ่งที่ฉันลองด้วย เช้าวันหนึ่งฉันยังโรยข้าวโอ๊ตลงไปครึ่งช้อนตวง ซึ่งพูดตามตรงว่าเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ Kerry Torrens เป็นนักโภชนาการที่มีคุณวุฒิ (MBANT) พร้อมประกาศนียบัตรบัณฑิตสาขาโภชนาการเฉพาะบุคคล

มีให้เลือกห้ารสชาติ รวมถึงรสชาติสนุกๆ เช่น คุกกี้ข้าวโอ๊ตบดเย็น และพายมะนาว ลองจินตนาการถึงการผสมรสชาติคุกกี้ข้าวโอ๊ตบดเข้ากับกาแฟยามเช้าของคุณ หรือผสมพายมะนาวเข้ากับสมูทตี้หลังออกกำลังกายที่แสนสดชื่น ลองใช้ข้าวและถั่วเป็นกับข้าว หรือผสมข้าว ถั่ว และฮัมมูสเข้าด้วยกัน จากนั้นทาขนมปังเอเสเคียลซึ่งทำจากธัญพืชที่แตกหน่อเป็นมื้ออาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีน ถั่วลิสงอุดมไปด้วยโปรตีน เต็มไปด้วยไขมันที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และอาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ ประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 20.5 กรัมต่อ half ถ้วย คุณสามารถเพิ่มฮัมมุสซึ่งทำจากถั่วชิกพีบดลงในแซนด์วิชได้ เพื่อทดแทนเนยที่ดีต่อสุขภาพและมีโปรตีนสูง พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ และเพื่อดูว่าควรรับประทานในปริมาณเท่าใด

เมื่อคุณตัดสินใจลองใช้ผงวีแกนแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องมองหาผงวีแกนที่ได้มาจากแหล่งโปรตีนหลากหลายชนิด ทำไม Larson กล่าวว่ามันเป็นเรื่องของกรดอะมิโน “ผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดจะมีแหล่งอาหารที่หลากหลายเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่ผสมผสานกัน คุณอาจเห็นสารเติมแต่งเอนไซม์ในรายการส่วนผสมเพื่อปรับปรุงการดูดซึม” ผงโปรตีนเมล็ดฟักทองที่ไม่ปรุงแต่งปริมาณหนึ่งในสี่ถ้วย (28 กรัม) ให้พลังงานประมาณ 103 แคลอรี่และโปรตีน 18 กรัม ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างทรีโอนีนและไลซีนต่ำ จึงไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์ (4, 10) โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นหนึ่งในไม่กี่ชนิดผงโปรตีนวีแกนที่ “สมบูรณ์” ซึ่งหมายความว่าโปรตีนดังกล่าวประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นในการช่วยลดน้ำหนักหรือเพิ่มกล้ามเนื้อ และในความเห็นของเรา ไม่มีทางเลือกอื่นที่ดีไปกว่า Bulk Suprecium Soy Protein Isolate ภาชนะบรรจุผงโปรตีนบางชนิดแสดงปริมาณกรดอะมิโนแต่ละชนิดในการเสิร์ฟ หากคุณไม่แน่ใจว่าผงโปรตีนวีแกนเป็นแหล่งที่ดีของกรดอะมิโนทั้งหมดหรือไม่ ให้เน้นไปที่การได้รับแหล่งโปรตีนจากพืชที่หลากหลายตลอดทั้งวัน นอกจากจะมีโปรตีน 30 กรัมแล้ว หนึ่งหน่วยบริโภคยังให้ BCAAs 5 กรัม (กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ซึ่งมีประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซม) และยังให้แหล่งธาตุเหล็กและแคลเซียมที่ดีอีกด้วย โปรตีนส่วนใหญ่มาจากโปรตีนถั่วเป็นส่วนประกอบแรก แต่แหล่งโปรตีนอื่นๆ ได้แก่ เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน และโปรตีนอัลฟัลฟา

ในแต่ละมื้อ ผงโปรตีนนี้ยังช่วยเพิ่มพลังงานและการทำงานของกล้ามเนื้อ เนื่องจากธาตุเหล็กจำเป็นสำหรับการขนส่งออกซิเจนทั่วร่างกาย ประกอบด้วยโปรตีนถั่วบริสุทธิ์ ผงโปรตีนมังสวิรัติ Now Sports เป็นโปรตีนจากผักที่ไม่ใช่จีเอ็มโอซึ่งให้โปรตีนที่ย่อยง่าย 24 กรัม (ตามสัญญา) นั่นเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่พบว่าผงโปรตีนย่อยยาก หนึ่งสกู๊ปมีโปรตีน 24 กรัม ผงโปรตีน Sacha Inchi หนึ่งส่วนสี่ถ้วย (28 กรัม) มีแคลอรี่ประมาณ a hundred and twenty แคลอรี่และมีโปรตีน 17 กรัม ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ เป็นแหล่งกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ดี ยกเว้นไลซีน (22, 23)

“เมื่อคุณมีความสามารถในการเริ่มแยกโปรตีนและมอบให้กับคนในปริมาณ 20 กรัมต่อช็อต โดยรู้ว่าโปรตีนนี้มีโครงสร้างคล้ายคลึงกันมากกับโปรตีนที่ทำให้เกิดภูมิแพ้ เช่น ถั่วเหลือง จะเกิดอะไรขึ้นกับความชุกของการแพ้อาหารในอนาคต ? เมื่อเราเริ่ม PlantFusion เราได้เลือกใช้ส่วนผสมที่ดีกว่า เช่น ถั่วเหลืองจากเนินเขาทางตอนเหนือของฝรั่งเศส และรสชาติที่ดีกว่า เช่น ถั่ววานิลลาจากมาดากัสการ์ มีเหตุผลว่าทำไมโปรตีนเชคส่วนใหญ่จึงมีหน้าตาและรสชาติเหมือนกัน ส่วนใหญ่จะทำแบบเดียวกันทั้งหมด โดยใช้วัตถุดิบแบบเดียวกัน ไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนประเภทใด (หากเลือก) ให้พิจารณาตรวจสอบการทดสอบจากบุคคลที่สาม เช่น ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรอง NSF Blessed Protein สกัดจากโปรตีนถั่วลันเตาสีเหลืองทองบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนถั่วคุณภาพสูงสุดที่มีอยู่

ฉันเป็นสิ่งที่พวกเขาเรียกว่า “ยืดหยุ่น” ซึ่งหมายความว่าฉันกินผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่มีหลายครั้งที่ฉันดื่มโปรตีนผงวีแก้นเป็นหลัก ทีมงานของเราได้ทำการทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนชนิดผงที่ดีที่สุดในตลาดเป็นการส่วนตัวมากกว่า ninety รายการ และค้นคว้าอีกหลายสิบรายการเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ใช้ชีวิตแบบเน้นพืชเป็นหลัก ผู้ที่ไม่ชอบแลคโตสในยิม หรือผู้ที่ต้องการปรับเปลี่ยนอาหาร อ่านรายชื่ออาหารที่มีโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด นอกจากนี้เรายังหารือเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างโปรตีนจากสัตว์และพืช และผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีได้หรือไม่ การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยถั่ว ข้าวกล้อง ป่าน และโปรตีนเมล็ดฟักทอง สารตัวเติมหรือส่วนผสมแต่งกลิ่นอื่นๆ สำหรับผงนี้ ได้แก่ อบเชย รสธรรมชาติที่ไม่ระบุรายละเอียด แซนแทนกัม ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลาง (MCT) และถั่ววานิลลาบด Aloha ไม่ได้ระบุว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อดูปริมาณส่วนผสมหรือสารปนเปื้อนหรือไม่ แม้ว่าโปรตีนถั่วมักเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดี แต่ปริมาณธาตุเหล็กในแต่ละมื้อไม่ได้ระบุไว้บนบรรจุภัณฑ์ บ่งบอกว่าผงนี้ไม่มีธาตุเหล็กในปริมาณมาก การให้บริการผงโปรตีนนี้ให้โปรตีน 22 กรัม ปริมาณแคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม และฟอสฟอรัส 25% ของความต้องการในแต่ละวัน ให้กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ถึง four.8 กรัม ซึ่งสามารถมีบทบาทสำคัญในการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ

อย่างไรก็ตาม ผงนี้ผลิตขึ้นในโรงงานที่แปรรูปอาหารที่อาจมีถั่วลิสง ถั่วเปลือกแข็ง ข้าวสาลี ถั่วเหลือง นม หรือส่วนผสมของไข่ แม้ว่า Future Kind จะทำความสะอาดสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์อย่างละเอียดก่อนที่จะแปรรูปผงโปรตีนของตน แต่ผู้ที่แพ้อาหารอย่างรุนแรงอาจต้องการเลือกผงโปรตีนมังสวิรัติแบบอื่น Vega Sport Premium บรรจุโปรตีน 30 กรัมและ BCAAs 5 กรัมในทุกมื้อ และเป็นทางเลือกของเราในฐานะผงโปรตีนวีแกนคุณภาพดีที่สุด ผงโปรตีนนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายและปรับปรุงประสิทธิภาพ Ritual Essential Protein Daily Shake 18 ผลิตจากส่วนผสมที่สะอาดและตรวจสอบย้อนกลับได้ คือตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติคาร์โบไฮเดรตต่ำที่ดีที่สุด ผงโปรตีนจากพืชหนึ่งหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรตเพียง three กรัม ทั้งหมดอยู่ในรูปของเส้นใย ลูกค้าจำนวนมากชอบ Jacked Factory Authentic Vegan เนื่องจากมีส่วนผสมที่สะอาดเพียงไม่กี่รายการ รวมถึงผงโกโก้ รสธรรมชาติ เกลือทะเลหิมาลัย และสารสกัดหญ้าหวาน ผงโปรตีนวีแกนนั้นปราศจากถั่วเหลืองและปราศจากสารให้ความหวาน สี หรือรสชาติเทียม เราพิจารณาผงโปรตีนวีแกนมากกว่าสามโหลอย่างรอบคอบโดยใช้เกณฑ์มาตรฐานของเรา ซึ่งรวมถึงประสิทธิภาพของผง ส่วนผสม ความปลอดภัย รสชาติ ราคา และอื่นๆ ด้วยความพยายามเหล่านี้ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราจึงสร้างรายการผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดขึ้นมา ถั่วเหลืองเป็นแหล่งพืชเพียงแหล่งเดียวที่มีโปรตีนสมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าถั่วเหลืองมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ในกรณีของโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ แหล่งที่มาต่างๆ ให้กรดอะมิโนต่างกัน และเมื่อรวมกันเท่านั้นจึงจะสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ได้

ผงโปรตีนจากพืชมักจะได้มาจากแหล่งโปรตีนที่แตกต่างกัน เช่น ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ป่าน ข้าวกล้อง ถั่ว หรือเมล็ดพืช ผงโปรตีนแต่ละชนิดมีปริมาณโปรตีนต่างกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลิวซีนของกรดอะมิโน ซึ่งมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ คุณอาจต้องการเลือกใช้ผงโปรตีนที่มีปริมาณโปรตีนและลิวซีนสูงกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณออกกำลังกายเป็นประจำหรือกำลังพยายามเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนจากพืช TB12 ของเรามีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการเพื่อการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม ด้วยการใช้โปรตีนถั่วคุณภาพสูง เรารับรองว่าคุณจะได้รับแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์และยั่งยืนซึ่งสนับสนุนเป้าหมายในการออกกำลังกายของคุณ การให้บริการแต่ละครั้งจะให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ (เพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน) ด้วยคาร์โบไฮเดรตสุทธิเพียง 1 หน่วย และผสมได้อย่างง่ายดายเพื่อให้เขย่ารสชาติอร่อยทุกครั้ง เมื่อเลือกโปรตีนผง คุณต้องการอาหารเสริมที่มีโปรตีนคุณภาพสูงซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน อาหารวีแก้นจะละเว้นผลิตภัณฑ์จากสัตว์ทุกชนิด แต่คุณยังคงได้รับโปรตีนคุณภาพสูงจากแหล่งพืช เวย์โปรตีน

ด้วยเหตุนี้ เรามาดูข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอาหารเสริมทั้งสองชนิด ประโยชน์เฉพาะตัวของอาหารเสริมทั้งสองชนิด และชนิดที่คุณควรเลือกกัน ในฐานะนักกีฬา สิ่งหนึ่งที่ฉันชอบมากที่สุดเกี่ยวกับกีฬาของฉันคือการฝึกซ้อมและการแข่งขันโดยธรรมชาติ หากการเลือกรับประทานอาหารของฉันเป็นประโยชน์ต่อสถานที่เหล่านั้น ฉันจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปรับตัวให้เข้ากับอนาคตที่ยั่งยืนมากขึ้น ในด้านรสชาติมันแย่จริงๆ…มันไม่ได้รสชาติเหมือนช็อคโกแลตเลยและรสที่ค้างอยู่ในคอของมันก็ขม ความสม่ำเสมอมันเป็นน้ำ เส้นใยที่ละลายน้ำได้เป็นมิตรกับทางเดินอาหารซึ่งมีบทบาทสำคัญในการบำรุงพืชในลำไส้เพื่อการย่อยอาหารที่เหมาะสม อินนูลินทำให้การย่อยอาหารช้าลงตามธรรมชาติ ช่วยให้รู้สึกอิ่มนานขึ้น และอาจมีบทบาทในการลดน้ำตาลในเลือด

โชคดีที่ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีราคาไม่แพงต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และยังมีอายุการเก็บรักษาได้นานกว่าแหล่งโปรตีนอื่นๆ ผงโปรตีนจากพืชและผงเวย์โปรตีนมีราคาแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับยี่ห้อเฉพาะ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเพียงเพราะผงโปรตีนมีราคาแพงกว่า แต่ก็ไม่ได้ทำให้คุณภาพสูงขึ้น โปรตีนจากพืชและเวย์โปรตีนอาจมีปริมาณแคลอรี่ต่างกัน โดยทั่วไป ผงโปรตีนจากพืช เช่น โปรตีนถั่วหรือข้าว อาจมีแคลอรี่ต่อหนึ่งมื้อน้อยกว่าเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีน สิ่งนี้อาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมปริมาณแคลอรี่โดยที่ยังคงได้รับโปรตีนตามที่ต้องการ อย่างไรก็ตาม จำนวนแคลอรี่ที่เฉพาะเจาะจงอาจแตกต่างกันไปตามยี่ห้อและสูตรที่แตกต่างกัน ตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักอาจมีโปรตีนต่ำกว่าตัวเลือกที่เน้นเวย์มาก ใช่ อาหารเสริมโปรตีนจากพืชดีต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการสร้างเนื่องจากมีกรดอะมิโนที่ช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ การฟื้นฟู และการเจริญเติบโต ตามหลักการแล้ว อาหารเสริมโปรตีนใดๆ ที่ให้โปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคนั้นดีต่อการสร้างกล้ามเนื้อ ตอนนี้เรารู้แล้วว่าโปรตีนจากพืชทั้งหมดเป็นโปรตีนที่ ‘สมบูรณ์’ พร้อมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด เมื่อคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักอย่างสมดุล คุณจะได้รับกรดอะมิโนทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด

การศึกษาล่าสุดโดยวารสารสมาคมโภชนาการการกีฬานานาชาติพบว่าอาหารมังสวิรัตินั้นรักษาได้ยากกว่า และอาจมีปัญหาบางประการเกี่ยวกับการย่อยและการดูดซึมสารอาหารหลัก แต่ด้วยการจัดการอย่างระมัดระวังและการเสริมอาหารบางอย่าง อาหารมังสวิรัติ ‘ สามารถสนองความต้องการของนักกีฬาส่วนใหญ่ได้อย่างน่าพอใจ’ การเป็นวีแก้นอาจมีความท้าทายสำหรับนักกีฬาและผู้ออกกำลังกาย เนื่องจากสิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่ามีพลังงานและโปรตีนเพียงพอ และมีกรดไขมันโอเมก้า three รวมถึงสารอาหารสำคัญบางชนิด เช่น วิตามินบี 12 สังกะสี และธาตุเหล็กด้วย เป็นปริมาณแคลอรี่ หากคุณเป็นนักดื่มนมวัว จะต้องอาศัยความคุ้นเคยในรสชาติบ้าง คุณสามารถเลือกใช้แบบที่มีรสหวานได้ แต่บางแบบก็มีน้ำตาลในปริมาณที่พอเหมาะ ทางออกที่ดีที่สุดคือเลือกใช้วานิลลาพันธุ์ไม่หวานซึ่งช่วยเพิ่มรสชาติ พืชตระกูลถั่วเหล่านี้มีสารอาหารในการสร้างกล้ามเนื้อสูงตามธรรมชาติ นั่นก็หมายความว่าใช่แล้ว เนยถั่วมีโปรตีนสูง อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณควรทำอาหารจากสิ่งที่อยู่ในขวดโหล ถั่วดำไม่เพียงแต่มีโปรตีนสูงเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งของใยอาหารที่อิ่มท้องและสารอาหารอื่นๆ เช่น ไฟเบอร์และธาตุเหล็กอีกด้วย” Moskovitz กล่าว มันยอดเยี่ยมมากในซัลซ่าง่ายๆสำหรับการจิ้มชิป เพียงเริ่มกระป๋อง (ล้างและสะเด็ดน้ำออก) ด้วยน้ำมะนาว 1/2 ลูก ผักชีสับ หอมแดงสับ เกลือ พริกไทย และยี่หร่าป่น “โปรตีนจากพืชเป็นส่วนเสริมที่ดีเยี่ยมในอาหารของคุณ” Moskovitz กล่าว พืชมีแคลอรี่ต่ำกว่าตามธรรมชาติและมักมีวิตามินและแร่ธาตุสำคัญอื่นๆ สูง เช่น ไฟเบอร์ โพแทสเซียม และแมกนีเซียม เธออธิบาย

ถั่วเป็นแหล่งโปรตีนและแร่ธาตุมังสวิรัติที่มีความเข้มข้นมาก แต่โปรตีนถั่ว – อาจจะมากกว่าแหล่งโปรตีนมังสวิรัติอื่น ๆ – อาจมีรสชาติหรือเนื้อสัมผัสที่ไม่น่ารับประทานสำหรับบางคน เราชอบ Naked Pea Protein เพราะมันทำจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่วลันเตาสีเหลือง และส่วนใหญ่เราสังเกตเห็นว่าเมื่อผสมลงในสมูทตี้จะไม่มีรสชาติเข้มข้น โปรตีนจากถั่วยังช่วยให้สมูทตี้ข้นขึ้นได้ ดังนั้นจึงมีประโยชน์ข้างเคียงในการป้องกันสมูทตี้ที่เป็นน้ำ แม้ว่าจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม แต่การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชอาจมีปริมาณลิวซีนสูงกว่าและอาจมีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อมากกว่าผงโปรตีนมังสวิรัติจากแหล่งเดียว แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งได้มาจากการผสมผสานของโปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเชีย

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โภชนาการของเรา หากคุณมีคำถามหรือต้องการสอบถามจากตัวแทนของ Abbott โปรดคลิกปุ่มเพื่อติดต่อเรา นำเสนอ Optiziome™ P3 Hydrolyzer™ ซึ่งเป็นเอนไซม์ใหม่ที่ได้รับการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการฟื้นฟู การเจริญเติบโต และประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อ การเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบและคุณสมบัติเชิงหน้าที่ของโปรตีนจากพืชที่ได้รับการบำบัดด้วยเทคโนโลยีการหมัก การนำเสนอเทคนิคการประมวลผลโดยละเอียดสำหรับเนื้อสัตว์โปรตีนจากพืช (A) การอัดขึ้นรูปที่มีความชื้นสูงแบบสกรูคู่ (B) สามารถพิมพ์แบบสามมิติได้; (ค) เทคนิคการปั่นแบบเปียก

การใช้งานที่เหมาะสมที่สุดขึ้นอยู่กับเป้าหมายของบุคคลหรือนักกีฬาโดยเฉพาะ เนื่องจากเป็นโปรตีนอเนกประสงค์อย่างแท้จริง จึงสามารถนำมาใช้หลังออกกำลังกาย เป็นของว่างระหว่างวัน หรือเพื่อการฟื้นฟูเป็นพิเศษก่อนนอน ผสมโปรตีนจากพืช 1 ช้อนตวงกับน้ำ 8-12 ออนซ์ นมอัลมอนด์ หรือกะทิ เปลี่ยนปริมาณของเหลวเพื่อให้ได้ความสม่ำเสมอและรสชาติที่ต้องการ ประโยชน์เพิ่มเติมบางประการของ Frutalose® ได้แก่ ช่วยเพิ่มความอิ่มและอาจเพิ่มการดูดซึมแคลเซียมเพื่อสุขภาพกระดูก ปฏิกิริยาของเอนไซม์ และการหดตัวของกล้ามเนื้อ และเช่นเคย ฉันขอแนะนำให้คุณพูดคุยกับผู้ให้บริการทางการแพทย์ของคุณก่อนเริ่มอาหารเสริมเพื่อความปลอดภัย สุดท้าย Daily Shake 18 ยังอุดมไปด้วยโคลีน a hundred and fifty มิลลิกรัม ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อการทำงานที่เหมาะสมของตับ สมอง และเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ และจากการศึกษาในปี 2010 ที่ตีพิมพ์ใน The American Journal of Clinical Nutrition ความต้องการโคลีนในอาหารของผู้หญิงมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นหลังจากเข้าสู่วัยหมดประจำเดือน

ผู้ที่เป็นวีแกน มังสวิรัติ ผู้ที่ไวต่อผลิตภัณฑ์จากนม ผู้สูงอายุ ภูมิคุ้มกันบกพร่อง และผู้ที่ออกกำลังกายเป็นจำนวนมาก มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะขาดโปรตีนเป็นพิเศษ และควรเพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนถั่วลันเตาเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับ สารอาหารที่ให้ชีวิตนี้เพียงพอแล้ว แหล่งอาหารที่มีวิตามินบี 12 ส่วนใหญ่มาจากสัตว์ ดังนั้นผู้ที่รับประทานเจจำนวนมากจึงจำเป็นต้องเสริม พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับเพียงพอหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ เพลิดเพลินกับคุณค่าทางโภชนาการของยีสต์ในซอสหรือน้ำสลัด โรยบนพาสต้าจานถัดไปของคุณ หรือโยนลงในชามป๊อปคอร์น นั่นเป็นเหตุผลที่เราลงทุนอย่างมากในการดำเนินงานระดับต่อไปและเทคโนโลยีห่วงโซ่อุปทานเพื่อการจัดหาและการแปรรูปโปรตีนจากพืชที่ปลอดภัยและยั่งยืน ด้วยการประกันคุณภาพที่สม่ำเสมอและประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ เรากำลังทำให้แป้งพัลส์และโปรตีนใช้งานได้ง่าย เพื่อให้คุณสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ได้คะแนนสูงในด้านรสชาติ เนื้อสัมผัส และรูปลักษณ์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบ เนื่องจากความต้องการโปรตีนจากพืชเพิ่มขึ้นถึงระดับใหม่ในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม คุณจะต้องดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อให้ตรงตามมาตรฐานการกำหนดสูตรและความต้องการของผู้บริโภค โซลูชันจากพืชที่ปรับต้นทุนให้เหมาะสมและประสบการณ์ที่ได้รับการทดสอบแล้วของ Ingredion สามารถช่วยให้คุณสนับสนุนฉลาก “วีแกน” และ “ปลอดกลูเตน” ที่ผู้บริโภคชื่นชอบ ในขณะที่ช่วยให้คุณนำผลิตภัณฑ์จากพืชออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น สร้างผลิตภัณฑ์อินเทรนด์ที่มีป้ายกำกับสะอาด ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคและผลกำไรมีสุขภาพที่ดี

ส่วนผสมของผงโปรตีนนี้ รวมถึงถั่ว ทานตะวัน และฟักทอง เสริมด้วยไฟเบอร์พรีไบโอติก ผลไม้และผักชนิดผงเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ การศึกษาล่าสุดที่ดำเนินการที่มหาวิทยาลัย Lipscomb ในรัฐเทนเนสซี เปรียบเทียบการเสริมเวย์และโปรตีนถั่ว 24 กรัม รับประทานวันละสองครั้งในช่วงแปดสัปดาห์ของการฝึกฟังก์ชั่นแบบ CrossFit ที่มีความเข้มข้นสูง โดยแสดงให้เห็นประโยชน์ที่เทียบเคียงได้ในด้านองค์ประกอบของร่างกาย ความหนาของกล้ามเนื้อ และความแข็งแรง เนื่องจากไม่มีสารให้ความหวานและทำจากเมล็ดพืช ทางที่ดีควรซื้อผลิตภัณฑ์นี้โดยรู้ว่าคุณอาจต้องการผสมมันในเครื่องปั่นกับส่วนผสมอื่นๆ สองสามอย่างเพื่อให้ได้รสชาติ เช่น กล้วย นมถั่ว และ อบเชยหรืออะโวคาโดและบลูเบอร์รี่แช่แข็ง นี่จะไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมถ้าคุณแค่อยากเขย่าขวดเครื่องปั่นพร้อมน้ำแล้ววิ่งออกไปที่ประตู Zego Plant Protein เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจจริงๆ เนื่องจากเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เดียวในรายการนี้ที่เป็นมิตรกับ Paleo อย่างแท้จริง (บางคนแย้งว่าถั่วสามารถยอมรับได้ในปริมาณเล็กน้อย ทำให้ผงโปรตีนอื่นๆ “ยอมรับ” กับอาหาร Paleo ได้ แต่เรา ไม่รวมพวกเขาเนื่องจากนักกีฬาจำนวนมากบริโภคผงโปรตีนเป็นประจำ) และทำจากส่วนผสมง่ายๆเพียงชนิดเดียวคือเมล็ด Sacha Inchi ออร์แกนิก แบรนด์เดียวที่ใช้เมล็ด Sacha Inchi ในการผสมผสานคือ Ka’Chava คาชว่าสมดุลด้วยไขมัน 7 กรัม คาร์โบไฮเดรต 25 กรัม รวมทั้งไฟเบอร์ 9 กรัม และโปรตีน 25 กรัม ซึ่งจะช่วยควบคุมความหิวในขณะที่ย่อยและเผาผลาญได้ช้าๆ Ka’Chava Tribal Superfood Whole Body Meal คือผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะรับประทานเป็นมื้อเช้าในเวลาที่เราเร่งรีบ

ความพร้อมของผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชชั้นนำที่หลากหลายแสดงถึงหนึ่งในตัวแปรสำคัญที่ขับเคลื่อนการขยายตัวของตลาด ผู้บริโภคค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการและข้อจำกัดด้านอาหารของตน เนื่องจากใส่ใจสุขภาพมากขึ้น รสนิยมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปส่งผลให้ความต้องการทดแทนโปรตีนจากพืชเพิ่มมากขึ้น ซึ่งส่งผลกระทบต่อภาคส่วนอาหารทั่วโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

“สำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ โปรตีนจากพืช เช่น ถั่วเหลือง ถั่ว ถั่วเลนทิล และธัญพืชเต็มเมล็ดเป็นวิธีที่ดีในการได้รับธาตุเหล็กมากขึ้น ซึ่งเป็นสารอาหารที่มีอัตราการขาดสูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา และเป็นสารอาหารที่นักกีฬาและคนหมิ่นประมาทมีสูงกว่า ความต้องการ” โจนส์กล่าว เพื่อความอุ่นใจเกี่ยวกับคุณภาพ ให้มองหาผงโปรตีนที่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือทางเลือกที่มีข้อมูลสำหรับการรับรองด้านกีฬา Jones กล่าว การทดสอบโดยบุคคลที่สามเหล่านี้ยืนยันว่าฉลากของผงสะท้อนถึงส่วนผสมได้อย่างถูกต้อง และไม่มีสารปนเปื้อน เช่น โลหะหนัก หรือสารอันตรายหรือสารต้องห้าม ข้าวโอ๊ตครึ่งถ้วยให้โปรตีนเพียง 5 กรัม แต่เมื่อทำจากนมถั่วเหลืองและโรยหน้าด้วยเมล็ดฟักทองครึ่งออนซ์ (2 ช้อนโต๊ะ) คุณจะได้โปรตีนถึง 17 กรัม ขนมปังโฮลเกรนบางชนิดให้โปรตีน 5-7 กรัมต่อชิ้น หากทำแซนด์วิชโดยใช้เนยถั่วหนึ่งหน่วย คุณจะมีน้ำหนักอย่างน้อย 18 กรัม โรยหัวใจป่านหนึ่งช้อนโต๊ะ (เมล็ดป่านปอกเปลือก) และคุณสามารถมีโปรตีนจากพืชมากถึง 25 กรัมในเวลาไม่กี่นาที

เมื่อคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด นี่คือผงโปรตีนมังสวิรัติที่ได้รับการทดสอบและตรวจสอบอันดับต้นๆ ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาอะไรก็ตาม ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำของเราสำหรับผงโปรตีนจากพืชตามลำดับที่ไม่เฉพาะเจาะจง รวมถึงคำแนะนำของเราเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดโดยรวมตามการค้นพบของเรา เลื่อนลงเพื่ออ่านเพิ่มเติมว่าเหตุใดแบรนด์เหล่านี้จึงโดดเด่นสำหรับเรา ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดอาจดีกว่าชนิดอื่นๆ ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการลดน้ำหนัก ผงแคลอรี่ต่ำอาจเหมาะที่สุด

สมูทตี้และเชคเป็นวิธีที่ชัดเจนในการใช้ผงโปรตีน แต่บางครั้งเราก็รู้สึกเบื่อกับเครื่องปั่นหรือไม่มีเวลาปรุงเลย หากคุณกำลังมองหาแรงบันดาลใจว่าจะผสมอะไรกับผงโปรตีนของคุณ ต่อไปนี้เป็นแนวคิด 24 ข้อที่ควรสำรวจ อย่างไรก็ตาม ฉันค้นคว้าและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ฉันแนะนำ และฉันมั่นใจว่าคุณจะพบว่าสิ่งเหล่านี้มีประโยชน์หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนชนิดใดชนิดหนึ่ง เปลี่ยนโปรตีนจากสัตว์มาเป็นพืช แล้วคุณจะได้รับประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ลองดูรายการนี้เพื่อดูแรงบันดาลใจ ไม่ รสชาติก็โอเคแต่หวานเกินไป ไม่คุ้มกับราคา $70/เดือนแน่นอน มีตัวเลือกราคาไม่แพงหลายตัวที่มีส่วนผสมโดยรวมคล้ายกัน (แต่ไม่ดีกว่า) นอกจากนี้ยังไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่มีข้อมูล ดังนั้นฉันไม่แนะนำให้นักกีฬาที่ทดสอบสารเสพติด SFH ก่อตั้งโดยครอบครัวนักวิทยาศาสตร์และนักกีฬา สร้างสรรค์และทดสอบผลิตภัณฑ์ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านเภสัชกรรมและการแพทย์ โปรตีนพืชแต่ละช้อนทำจากโปรตีนถั่ว เห็ด และ MCT สามารถช่วยส่งเสริมพลังงาน ความแข็งแรง การฟื้นฟูสมรรถภาพทางกีฬา และการพัฒนากล้ามเนื้อ

เต็มไปด้วย “Omega EFA Blend”, “สารต้านอนุมูลอิสระ/Super-Fruit Blend”, “Adaptogen Blend” ที่มีราก Maca ที่เราชอบ, “Super-Greens Blend”, “Probiotic Blend” และ “Digestive Enzyme Blend” ในชุดนี้ หมัด แม้ว่าจะไม่ได้ทดแทนอาหารทั้งมื้อ แต่ก็ไม่มีเครื่องดื่มโปรตีนชนิดอื่นในรายการนี้ที่อร่อยหรือมีประโยชน์เท่าที่ควร Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก ใช้เชคเกอร์หรือมิกเซอร์เพื่อผสม เราแนะนำ 1-3 ช้อน/วัน รับประทานร่วมกันหรือแบ่งรับประทานตลอดทั้งวัน แม้ว่าโปรตีนจะเป็นสารอาหารที่จำเป็น แต่การศึกษาพบว่าผู้ที่บริโภคเนื้อแดงและเนื้อขาวในปริมาณมากมีความเสี่ยงที่จะเกิดคอเลสเตอรอลสูงและความดันโลหิตสูง6 มากขึ้น แป้งนี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถไว้วางใจได้ว่าปราศจากขยะที่คุณไม่ต้องการ นอกจากนี้ยังเป็นออร์แกนิก ไม่ใช่จีเอ็มโอ และปราศจากกลูเตน หากสิ่งเหล่านั้นมีความสำคัญต่อคุณ มันซับซ้อนมากกว่าแค่ช็อกโกแลต โดยมีรสชาติของลูกจันทน์เทศ อบเชย และโกโก้ ฉันดื่มสิ่งนี้ด้วยตัวเองและลองผสมกับข้าวโอ๊ต ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เยี่ยมมาก

โดยทั่วไป เป็นความคิดที่ดีที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามว่ามีโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ หรือไม่ ตามหลักการแล้ว คุณควรมองหาผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดยองค์กร เช่น NSF International หรือ Informed Choice เพื่อให้แน่ใจว่าเนื้อหาของผงตรงกับฉลาก องค์กรเหล่านี้ยังทดสอบโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อนด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ผงโปรตีนยังผ่านการตรวจสอบที่ไม่ใช่จีเอ็มโอและได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬา ดังนั้นจึงคุ้มค่าที่จะพิจารณาสำหรับนักกีฬาที่แข่งขันกัน

โปรตีนจากพืชสะอาดที่มีรสชาติดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รสชาติดีแค่ผสมน้ำก็เข้ากันดีกับสมูทตี้ เพลิดเพลินกับโปรตีนคุณภาพสูง 20 กรัมที่ไม่ทำให้ท้องของคุณเสียหาย ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนและปราศจากความโหดร้าย เราไม่ทำการทดลองกับส่วนผสมของเรากับสัตว์ ในการที่จะเจริญเติบโต ร่างกายมนุษย์จำเป็นต้องมีโปรตีนที่เพียงพอ การขาดโปรตีนอาจทำให้สูญเสียมวลกล้ามเนื้อ ไขมันสะสมในตับ และอาจทำให้คุณเสี่ยงต่อกระดูกหักมากขึ้น การบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอจำเป็นต่อการซ่อมแซมเซลล์ที่เสียหายและสร้างเซลล์ใหม่ โดยไม่คำนึงถึงอายุ เพศ และไลฟ์สไตล์ สูตรผสมที่เรียบเป็นพิเศษและผสมง่ายโดยคำนึงถึงรสชาติและเนื้อสัมผัสเป็นหลัก คุณจะไม่มีวันรู้ว่ามันเป็นโปรตีนจากพืช 100%

พิธีกรรมขึ้นชื่อในเรื่องการจัดหาอาหารเสริมคุณภาพสูง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยราคา Essential Protein Daily Shake 18 หนึ่งหน่วยบริโภคมีราคา 2.67 ดอลลาร์ ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราไม่ชอบความง่ายในการผสม Legion Athletics Plant พวกเขาไม่จำเป็นต้องใช้ถ้วยเชคเกอร์หรือเครื่องปั่น เพราะบอกว่าผงละลายอย่างรวดเร็วในของเหลวผสมกับช้อน คนส่วนใหญ่ชอบความสม่ำเสมอ แต่หนึ่งในผู้ทดสอบของเราบอกว่ามันให้ความรู้สึกเป็นชอล์กเล็กน้อย ผู้ผลิตอาหารเสริมที่มีชื่อเสียงที่สุดจะใช้เวลา (และใช้เงิน) ในการทดสอบผลิตภัณฑ์ของตนและรับรองว่าปลอดภัย มีคุณภาพสูง และมีทุกสิ่งที่ฉลากระบุว่ามีอยู่ หากผลิตภัณฑ์ไม่ได้รับการทดสอบด้านความปลอดภัยและความบริสุทธิ์ นั่นถือเป็นสัญญาณอันตราย ระวังผงที่ไม่มีส่วนผสมเฉพาะระบุไว้ที่ด้านหลังของบรรจุภัณฑ์ นี่เป็นแนวทางปฏิบัติที่น่าสงสัยที่ผู้ผลิตอาหารเสริมบางรายชอบใช้ และอาจส่งผลให้คุณเสริมด้วยผลิตภัณฑ์ที่น้อยกว่าอุดมคติ ระบบทางเดินอาหารเต็มไปด้วยแบคทีเรียที่ช่วยให้คุณย่อยและย่อยอาหารได้ และสุขภาพของลำไส้ก็มีบทบาทสำคัญในการรักษาส่วนที่เหลือของร่างกายให้แข็งแรงด้วย ความไม่สมดุลของแบคทีเรียสามารถนำไปสู่ปัญหาสุขภาพได้ทุกประเภท ตั้งแต่ภาวะซึมเศร้าและความวิตกกังวลไปจนถึงอาการปวดข้อและน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น

Garden of Life Organic Whey ยังเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมของ Bede สำหรับผงเวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เป็นเวย์เดียวที่ได้รับการรับรองโครงการ Non-GMO ในตลาดตามแบรนด์ และได้รับการรับรองออร์แกนิก แม้ว่าจะไม่มีคำจำกัดความที่ชัดเจนเกี่ยวกับสิ่งที่เข้าข่ายเป็นผงโปรตีน “ธรรมชาติ” แต่นักโภชนาการการกีฬาสามคนที่ฉันสัมภาษณ์สำหรับงานชิ้นนี้มักเห็นพ้องต้องกันว่าผงโปรตีนธรรมชาตินั้นแตกต่างตรงที่ไม่มีส่วนผสมเทียม สารตัวเติม หรือสารระคายเคือง แปรรูปน้อยที่สุด และผลิตจากฟาร์มและผลิตโดยมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมต่ำ อย่างไรก็ตาม ยังมีผงโปรตีนจำนวนมากที่ใช้สารให้ความหวานเทียมและส่วนผสมที่น่าสงสัยอื่นๆ ในขณะที่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ไม่ได้ผ่านการทดสอบความปลอดภัยหรือเปิดเผยผลลัพธ์ — บางส่วนมีการปลอมปน (หรือที่เรียกว่าการตัดด้วยฟิลเลอร์ที่ถูกกว่าเพื่อลดต้นทุนการผลิต และไม่ใช่โปรตีนทั้งหมดจริงๆ) แม้ว่าโปรตีน zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน (เช่น 56 กรัมต่อวันสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก 154 ปอนด์) นั้นเพียงพอสำหรับผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ แต่จำนวนดังกล่าวก็เพิ่มขึ้นเกือบสองเท่า (1.2 ถึง 1.6 กรัมต่อกิโลกรัม หรือกรัมสำหรับคนคนเดียวกัน) สร้างมวลกล้ามเนื้อและฟื้นตัวอย่างเหมาะสมในฐานะนักกีฬา ผงโปรตีนวีแกนมีราคาแตกต่างกันไป ทำให้ง่ายต่อการค้นหาโปรตีนที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ แต่อย่าจำกัดตัวเองให้เลือกตัวเลือกที่ถูกที่สุด เลือกผงโปรตีนที่คุ้มค่าที่สุด ชนิดที่คุณชอบดื่มและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย

Vital Plant Protein สกัดจากถั่วลันเตาที่ปลูกในยุโรปชั้นเลิศ โดยใช้กระบวนการเอนไซม์ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ซึ่งแยกปริมาณโปรตีนที่น่าทึ่งได้ถึง 88% แต่ระวัง – อาหารเสริมโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน ดังนั้นคุณจึงต้องระวังสิ่งที่คุณควรคำนึงถึงเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด นี่คือเหตุผลว่าทำไม Vital Plant Protein จึงเป็นตัวเลือกที่ชาญฉลาด ขนมปังธัญพืชที่แตกหน่อหรือบางครั้งเรียกว่าขนมปังเอเสเคียลเนื่องจากชื่อแบรนด์ยอดนิยมเป็นขนมอบที่มีทั้งเมล็ดซึ่งมีโปรตีนจำนวนมากเช่นกัน หนึ่งชิ้นประกอบด้วยโปรตีน 4 ถึง 5 กรัมต่อ USDA ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับยี่ห้อที่คุณซื้อ นั่นหมายความว่าถ้าคุณทำแซนวิชโดยใช้ขนมปังสองแผ่น แสดงว่าคุณเริ่มต้นด้วยโปรตีนมากถึง 10 กรัมก่อนที่จะใส่ไส้ลงไปด้วยซ้ำ แนวคิดอื่นๆ ในการใช้ขนมปังธัญพืช ได้แก่ ขนมปังปิ้ง ชั้นอาหารเช้า หรือเกล็ดขนมปัง มักถูกมองข้ามเมื่อพูดถึงเรื่องโปรตีน ผักสีเขียวให้มากกว่าวิตามินและแร่ธาตุ อาหารอย่างผักโขม กะหล่ำดาว และถั่วลันเตาล้วนมีโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะเพื่อสร้างสมดุลให้กับมื้ออาหารของคุณ ไม่ต้องพูดถึง สีเขียวอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เต็มไปด้วยไฟเบอร์และมีแคลอรี่ต่ำ ลองใส่ผักโขมที่ปรุงสุกแล้วลงในพาสต้า ผสมถั่วลันเตาลงในแกง หรือย่างกะหล่ำดาวเพื่อให้ได้เครื่องเคียงที่กรอบจนไม่อาจต้านทานได้

เปเดรอธิบาย “สารอินทรีย์และไม่ใช่จีเอ็มโอหลีกเลี่ยงการปนเปื้อนด้วยยาฆ่าแมลง ซึ่งเป็นอันตรายต่อแบคทีเรียในลำไส้และอาจนำไปสู่ลำไส้รั่วได้” เขาอธิบาย “ในเรื่องการเล่นกีฬา การมีใยอาหารใกล้กับเกม การฝึกฝน หรือการออกกำลังกายมากเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารได้ อีกทั้งยังทำให้การย่อยอาหารช้าลง ส่งผลให้การดูดซึมคาร์โบไฮเดรตเชิงเดี่ยวซึ่งร่างกายของเราต้องการพลังงานก่อนและระหว่างออกกำลังกายล่าช้าออกไป เนื่องจาก ตลอดจนสามารถฟื้นตัวได้ทันทีหลังจากนั้น” เหตุผลอื่นๆ ที่ทำให้โปรตีนถั่วเหลืองไม่เป็นที่นิยม ได้แก่ การแพ้ถั่วเหลือง และความกังวลเกี่ยวกับผลกระทบด้านลบต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้น เช่น ความเสี่ยงมะเร็งเต้านม ยิ่งไปกว่านั้น หนูที่กินโปรตีนจากเมล็ดฟักทองยังมีคอเลสเตอรอลชนิดเลวที่ “ไม่ดี” ลดลงถึง 22% และมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระในเลือดเพิ่มขึ้นถึง 48% เมื่อเทียบกับกลุ่มเคซีน (11)

ทุกๆ วัน เราถูกโจมตีด้วยสารพิษ ตั้งแต่มลภาวะ อาหารแปรรูป ไปจนถึงความเครียดอย่างไม่หยุดยั้งของชีวิตสมัยใหม่ สารพิษเหล่านี้สามารถ… นอกจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตแล้ว โปรตีนยังเป็นหนึ่งในสารอาหารหลักที่เราจำเป็นต้องมีในการดำรงชีวิต หากคุณได้รับสินค้าเสียหายหรือไม่ถูกต้องไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม เพียงแจ้งให้เราทราบภายใน 7 วันนับจากวันที่จัดส่ง เรายินดีเปลี่ยนให้ใหม่หรือคืนเงินตามราคาที่คุณซื้อ คุณสามารถเริ่มการคืนสินค้าได้โดยส่งอีเมลถึงเราที่ เพื่อความสะดวกของลูกค้า ขนาดที่ให้บริการสำหรับผลิตภัณฑ์ของเราจะแสดงเป็นช้อนโต๊ะ ซึ่งเป็นเครื่องมือวัดง่ายๆ ที่พบในห้องครัวทั้งหมด

ฉันเปรียบเทียบผงโปรตีนจากพืช 14 ยี่ห้อที่แตกต่างกันสำหรับการรีวิวนี้ รวมถึงแบรนด์ทั้งหมดที่ฉันถูกถามถึงมากที่สุดในการสำรวจเรื่องราวของ Instagram เมื่อสองสามสัปดาห์ก่อนด้วย ฉันยังต้องการความคิดเห็นที่สองด้วย ดังนั้นฉันจึงให้ผู้ช่วยทดสอบรสชาติกับฉัน ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดทำมาจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป ดังนั้นหากคุณแพ้อาหารหรือแพ้ง่าย โปรดอ่านรายการส่วนผสมเพื่อป้องกันการสัมผัสอาหารใดๆ ที่คุณต้องหลีกเลี่ยง Sass กล่าว แต่เช่นเดียวกับกรณีของผงโปรตีนประเภทอื่นๆ การตัดสินใจว่าจะลองใช้ผงโปรตีนวีแก้นชนิดใดอาจเป็นเรื่องยากลำบาก Forbes Health ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการที่ได้รับการรับรอง four คน ซึ่งได้แบ่งปันสิ่งที่ตนเลือกและเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงโดดเด่น การจัดอันดับดาวถูกกำหนดโดยทีมบรรณาธิการแต่เพียงผู้เดียว โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ต้นทุนและเนื้อหาทางโภชนาการ รวมถึงโปรตีน น้ำตาล และเส้นใยต่อหนึ่งหน่วยบริโภค สรุป โปรตีนเมล็ดทานตะวันให้ BCAAs เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซม มีไลซีนกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำ และบางครั้งก็รวมกับควินัวในอาหารเสริมผงโปรตีน ที่จริงแล้ว การศึกษาเบื้องต้นชี้ให้เห็นว่าผงโปรตีนจากข้าวกล้องอาจดีพอๆ กับเวย์โปรตีนในการรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อเมื่อบริโภคหลังการฝึกยกน้ำหนัก คุณสามารถใช้ผงโปรตีนออร์แกนิกทุกวันได้ แต่ควรระวังว่าจะไม่ทดแทนอาหารอื่นๆ ที่ให้สารอาหารสำคัญอื่นๆ เช่น คาร์โบไฮเดรต ไขมัน วิตามิน และแร่ธาตุได้ การรับประทานอาหารที่สมดุลนอกเหนือจากการใช้ผงโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะสามารถช่วยให้แน่ใจว่าคุณได้รับสารอาหารครบถ้วนตามที่ต้องการ

เมื่อเทียบกับเวย์แล้ว โปรตีนที่อัปไซเคิลของเราปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยลง 5 เท่า ใช้พื้นที่น้อยกว่า 14 เท่า และใช้น้ำน้อยกว่า 34 เท่า FŲTA™ เป็นโปรตีนผสมที่ได้รับการรับรอง Upcycled เพียงชนิดเดียวในตลาด ผลิตจากโปรตีนที่ยั่งยืนที่สุดในโลก ฉันไม่พบผลข้างเคียงใดๆ จากการดื่ม Orgain และรู้สึกอิ่มมากขึ้นเป็นระยะเวลานานขึ้น ฉันรับประทานผลิตภัณฑ์นี้เป็นเวลาสองสัปดาห์ ในตอนเช้า หลังจากดื่มกาแฟแก้วแรกและใช้แทนอาหารเช้า นอกเหนือจากกิจวัตรการออกกำลังกายปกติของฉัน แต่ไม่ได้สังเกตการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในการพัฒนาหรือบำรุงรักษากล้ามเนื้อโดยเฉพาะ อย่างไรก็ตาม มันทำให้ฉันมีพลังงานและลดความอยากทานอาหารว่างเป็นระยะๆ ตลอดทั้งวัน ดูว่าโปรตีนจากพืชที่ยั่งยืนสร้างมูลค่าให้กับผู้บริโภค แบรนด์ และโลกได้อย่างไร ดาวน์โหลดอินโฟกราฟิกจากผู้เชี่ยวชาญด้านโปรตีนจากพืชของ Ingredion Mike Natale หัวหน้ากลุ่มโปรตีนจากพืชระดับโลกของ Ingredion มีทัศนคติเชิงบวกเกี่ยวกับสถานะในอนาคตของอุตสาหกรรม ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมในขณะที่เขาแบ่งปันความเชี่ยวชาญของเขาเกี่ยวกับความก้าวหน้าล่าสุดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากพืช และโอกาสสำคัญที่เขามองเห็นสำหรับผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่ม

เธอใช้เวลาช่วงแรกของอาชีพโดยทำงานเป็นนักโภชนาการทางคลินิกโดยเน้นด้านโภชนาการสำหรับเด็ก จากนั้นเธอก็เปลี่ยนไปเป็นผู้บริหาร จิลเริ่มอาชีพของเธอในฐานะนักเขียนอิสระในปี 2550 ขณะที่ทำงานเป็นผู้จัดการโภชนาการคลินิกในฟลอริดา เธอกลายเป็นนักเขียนเต็มเวลาในปี 2010 หลังจากคลอดบุตรคนแรก ชีวิตของ Jill มุ่งเน้นไปที่โภชนาการและการออกกำลังกายมานานกว่าสองทศวรรษ หลังจากได้รับวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาโภชนาการจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์กในแมนฮัตตัน จิลได้ไปฝึกงานที่มหาวิทยาลัยแพทยศาสตร์และทันตแพทยศาสตร์แห่งนิวเจอร์ซีย์ในนวร์ก Kelly มีภูมิหลังที่หลากหลายในด้านการดูแลผู้สูงอายุ การดูแลสุขภาพ และการเขียนคำโฆษณา เธอทำงานให้กับองค์กรต่างๆ เช่น A Place For Mom และ Homecare.com ซึ่งเปิดโอกาสให้เธอทำงานอย่างใกล้ชิดกับครอบครัว โดยให้ข้อมูลที่เชื่อถือได้เพื่อช่วยพวกเขาในการตัดสินใจอย่างรอบรู้เกี่ยวกับสุขภาพ ความปลอดภัย และคุณภาพชีวิตของคนที่คุณรัก

จริงๆ แล้วมันไม่ง่ายเลยที่จะหาผงโปรตีนวีแกนรสชาติดีๆ ที่มีคาร์โบไฮเดรต/น้ำตาลน้อยที่สุด….หากคุณอ่านฉลากอย่างละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ “เปรียบเทียบได้” คุณจะรู้ว่าผลิตภัณฑ์นี้ยอดเยี่ยมแค่ไหน สำหรับซีรีส์ Meatless Monday ฉบับนี้ เราไม่เพียงแต่รับประทานอาหารที่มีส่วนประกอบจากพืชเท่านั้น แต่ยังพยายามรับประทานโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากขึ้นอีกด้วย นี่คือวิธีที่คุณสามารถบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนด้วยผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด 10 ชนิดในประเทศไทย Mezcla เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการผลิตโปรตีนแท่งจากพืช แท่งนี้จัดทำขึ้นด้วยส่วนผสม เช่น โปรตีนถั่วกรอบ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเนยถั่ว พร้อมด้วยรสชาติเพิ่มเติม เช่น พิสตาชิโอและบลูเบอร์รี่ บาร์รองรับ… ตั้งแต่แบรนด์ไลฟ์สไตล์อย่าง Ghost และ Garden of Life ไปจนถึงแบรนด์กีฬาอย่าง Vega และ Sunwarrior ภารกิจของเราคือการให้คำวิจารณ์ที่ตรงไปตรงมา เป็นกลาง และให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ผงโปรตีนวีแกนที่คุณสนใจมากที่สุด

โปรตีนถั่วออร์แกนิกเป็นแหล่งของเส้นใยใน Essential Protein Daily Shake 18 นอกจากนี้ยังให้โปรตีนคุณภาพสูงถึง 20 กรัม ข้อเสียเปรียบที่อาจเกิดขึ้นอีกประการหนึ่งของอาหารเสริมที่สร้างกล้ามเนื้อนี้คือมีปริมาณโซเดียมสูง มีโซเดียม 400–480 มิลลิกรัมต่อมื้อ ซึ่งคิดเป็น 17–21% ของมูลค่ารายวัน เมื่อใช้อาหารเสริมตัวนี้ บางคนอาจจำเป็นต้องจำกัดปริมาณโซเดียมจากอาหารอื่นๆ เวย์โปรตีน

แม้แต่ผู้ที่ไม่ตัดสินใจที่จะละทิ้งผลิตภัณฑ์จากสัตว์ไปเลยก็ยังพยายามกินพืชมากขึ้น ซึ่งรวมถึงการรับแหล่งโปรตีนจากพืชมากขึ้น การที่ผงโปรตีนจัดอยู่ในประเภท “อาหารเสริม” ไม่ได้หมายความว่าควรได้รับการปฏิบัติที่แตกต่างจากอาหารโฮลฟู้ดที่มีคุณภาพ เกณฑ์เดียวกับที่คุณใช้อยู่แล้วเพื่อบอกความแตกต่างระหว่างผลไม้ ผัก และเนื้อสัตว์คุณภาพสูง ก็สามารถนำมาใช้ในลักษณะเดียวกับการเลือกผงโปรตีนคุณภาพได้ หากคุณพยายามรับประทานอาหารที่มีเส้นใยสูง หรือบางทีอาจกำลังรับประทานอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ผงโปรตีนจากกัญชาหรือถั่วที่มีเส้นใยสูงก็อาจเหมาะสม โปรตีนจากกัญชาค่อนข้างใหม่สำหรับตลาดนิวซีแลนด์หลังจากได้รับอนุญาตให้ขายในเดือนพฤศจิกายนปี 2018 โปรตีนนี้ทำจากเมล็ดกัญชาและมีรสชาติถั่วที่ละเอียดอ่อน มีโปรตีนประมาณ 50% และแต่ละหน่วยบริโภค 30 กรัมให้โปรตีนประมาณ 15.กรัม คุณค่าทางโภชนาการที่เหลือมาจากใยอาหารและกรดไขมันที่ดีต่อสุขภาพ เวย์โปรตีนไอโซเลทมีขั้นตอนการประมวลผลเพิ่มเติมซึ่งทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีแลคโตส ผงนี้สามารถดึงดูดใครก็ตามที่จำกัดแคลอรี่หรือผู้ที่ได้รับไขมันและคาร์โบไฮเดรตจากแหล่งอื่นอยู่แล้ว

“ผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดทำมาจากโปรตีนถั่ว ซึ่งย่อยยากสำหรับบางคน โดยเฉพาะผู้ที่มี IBS” เธอกล่าว “สิ่งนี้อาจทำให้เกิดอาการท้องอืด ตะคริว หรือปัญหาท้องได้ นอกจากนี้ ผงโปรตีนเหล่านี้มักมีเส้นใยสูงกว่าเมื่อเทียบกับเวย์ สูตรจากพืชนี้มีโปรตีนถึง 30 กรัม เป็นแหล่งโปรตีนชั้นยอด แต่สิ่งที่ทำให้มันโดดเด่นจริงๆ คือทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณได้รับพร้อมกับโปรตีน รวมถึงโปรไบโอติก กรดอะมิโน และสารต้านอนุมูลอิสระ เมื่อนำมารวมกัน ผงโปรตีนนี้จะช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพของภูมิคุ้มกัน และสุขภาพของลำไส้ในเวลาเดียวกัน ผงนี้ผลิตจากกรดอะมิโน/BCAA ที่จำเป็น 9 ชนิด ออกแบบมาเพื่อช่วยซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง ด้วยธาตุเหล็ก eight.4 มก.

แหล่งโปรตีนมาจากโปรตีนถั่วไอโซเลท แม้ว่าถั่วจะถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ในตัวเอง แต่ก็ไม่ได้อุดมไปด้วยกรดอะมิโนมากเท่ากับโปรตีนเชคมังสวิรัติอื่นๆ ที่ใช้แหล่งโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิด แหล่งโปรตีนจากพืชหลักในอาหารส่วนใหญ่ ได้แก่ ถั่วลันเตา ป่าน ข้าว ควินัว ถั่วเหลือง ถั่วชิกพี เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดเจีย และแฟลกซ์ ในแง่ของการผลิตผงโปรตีน แหล่งโปรตีนจากพืชหลักคือ ถั่ว ป่าน และข้าวที่มีโปรตีนถั่ว โดยเป็นแหล่งโปรตีนที่พบได้บ่อยที่สุดดังที่คุณจะเห็นในรายการด้านล่าง แม้ว่าแบรนด์ที่กำลังมาแรงจำนวนมากกำลังสร้างส่วนผสมใหม่ที่มีส่วนผสมที่น่าสนใจซึ่งรวมถึงเมล็ดพันธุ์และแหล่งอื่นๆ มากมาย เอาล่ะ เรามาเจาะลึกข้อเท็จจริงกันดีกว่า โพสต์นี้จะเจาะลึกในการเปรียบเทียบผงโปรตีนจากพืชกับเวย์โปรตีน เราจะเปรียบเทียบแหล่งต่างๆ ของโปรตีนจากพืช เหตุใดจึงสำคัญว่าโปรตีนจากพืชมาจากไหน ปริมาณกรดอะมิโนจะแตกต่างกันอย่างไร วิธีชดเชยการขาดกรดอะมิโนในผงโปรตีนจากพืช และให้รายละเอียดเกี่ยวกับพืชที่ดีที่สุด ผงโปรตีนจากพื้นฐาน ผงโปรตีนวีแกนสามารถผลิตได้จากพืชตระกูลถั่ว เมล็ดพืช หรือเมล็ดพืชแทบทุกชนิด ตั้งแต่เมล็ดป่าน ข้าวกล้อง ไปจนถึงเมล็ดแตงโม ตามข้อมูลของ Wolfram “ผงโปรตีนวีแกนที่มีพืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่วเหลืองและผงโปรตีนถั่ว” จะให้โปรตีนคุณภาพสูงที่สามารถดูดซึมได้ทางชีวภาพมากที่สุด เธอเตือนว่า เช่นเดียวกับผงโปรตีนอื่นๆ อาหารมังสวิรัติอาจมีน้ำตาลแอลกอฮอล์ เช่น อิริทริทอลและไซลิทอล ซึ่งอาจทำให้บางคนมีปัญหาในการย่อยอาหารได้ โปรตีนจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าโปรตีนเหล่านี้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ให้แหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่สุด

ถั่วเหลืองเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่รู้จักเนื่องจากมีการเคาะตลาดมานานที่สุด ถั่วเหลืองทำจากแป้งถั่วเหลืองสกัดไขมัน มีโปรตีนสูงถึง 90% โปรตีนเป็นหนึ่งในสารอาหารหลักที่จำเป็น (รวมถึงคาร์โบไฮเดรตและไขมัน) และช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ สร้างเอนไซม์และฮอร์โมน เต้าหู้มี FODMAP ต่ำ ได้แก่ โอลิโกแซ็กคาไรด์ที่สามารถหมักได้ ไดแซ็กคาไรด์ โมโนแซ็กคาไรด์ และโพลีออล ซึ่งลำไส้เล็กมีปัญหาในการย่อย “นั่นหมายความว่ามันเป็นโปรตีนจากพืชชนิดแรกที่ดีสำหรับผู้ที่มีปัญหาทางเดินอาหาร เช่น อาการลำไส้แปรปรวน (IBS) เนื่องจากจะไม่ทำให้เกิดแก๊สหรือท้องอืดมากนัก” Nielsen กล่าว